Điều trị răng nhiễm tetracycline có lâu không?

Với dịch vụ tân tiến của ngành y nha khoa bây giờ, việc tẩy rắng răng bị nhiễm tetra là không quá khó khăn. Tuy nhên, điều trị răng nhiễm tetracycline có lâu không?

Tẩy trắng răng chỉ có công dụng đối với những trường hợp răng vàng ố bình thường bởi vì mảng bám thực phẩm, đồ uống gây ra. Màu sắc ố vàng này của răng chỉ ở bề mặt của răng bởi thế dưới tác dụng của thuốc tẩy trắng có khả năng bị đánh bật. Bản chất của tẩy trắng răng an toàn hiệu quả là sử dụng thuộc tẩy trắng dưới tác dụng của ánh sáng đèn laser lấy đi những sắc tố gây màu trên răng mà không làm xâm hại đến men răng. 


Nếu răng bị nhiễm màu nhưng thuộc mức độ sậm màu nhẹ thì ta có thể chọn tẩy trắng răng, Nhưng cũng có khi răng bị nhiễm màu rất nặng hoặc có đi kèm với khuyết tật ở những men răng, lúc ấy lựa chọn phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ là cách lựa chọn tối ưu nhất.

Điều trị răng nhiễm tetracycline có lâu không?

Trường hợp răng bị nhiễm màu Tetracycline như chúng ta thì tốt nhất do vậy đi bọc sứ. Đây là giải pháp hoàn toàn nhất giúp chỉnh sửa tiền sử bệnh răng xỉn màu không loại bỏ được bằng các cách làm trắng răng thông thường.

Quá trình bọc răng sứ cần phải trải qua ít nhất 2-3 lần thăm khám và mài răng là thao tác bắt buộc nhằm điều chỉnh kích thước của răng, tạo điều kiện cho mão sứ chụp lên trên không bị kênh, cộm cấn. Răng sau khi được mài sứ sẽ lấy dấu hàm gửi về labo chế tạo răng sứ. Phần mão sứ sau khi thực hiện xong sẽ được lắp thử lên răng thật và chỉnh sửa cho đến khi tuyệt đẹp nhất sẽ được cố định vĩnh viễn.


Thời gian áp dụng phục hình sứ cho răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline phụ thuộc vào bệnh lý răng miệng, số lượng răng, vị trí răng yêu cầu phục hình cũng như chủng loại sứ mà khách hàng tuyển lựa. 

>>> Tìm hiểu phương pháp: tẩy trắng răng bị nhiễm tetra

Khi lên kế hoạch làm răng, bạn nên dự phòng từ 1 – 2 ngày, thậm chí 3 – 4 ngày đối với trường hợp làm nhiều răng để bác sĩ nha khoa có thời gian theo dõi, sửa đổi phục hình sau vài hôm ăn nhai thử.

Bọc răng sứ là kỹ thuật không chỉ mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho hàm răng xỉn màu mà còn đảm bảo ăn nhai triệt để bình thường như răng thật.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget