Nên uống thuốc gì để giảm đau răng khôn?

Đau răng khôn khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày. Mọc răng khôn uống thuốc gì để hết đau là câu hỏi thường gặp.

Mọc răng khôn uống thuốc gì để tránh các cơn đau dai dẳng, âm ỉ. Bởi vì răng mọc vào thời điểm mà hàm răng gần như đã ổn định, nướu và xương rắn chắc, chỗ trống trên cung hàm cũng không còn nhiều. Vì thế, việc tách xương tách nướu và cần phải chen chúc trồi lên trong điều kiện không thuận lợi thì răng gây đau đớn cho khách hàng là điều dễ hiểu. 

Nên uống thuốc gì để giảm đau răng khôn?

Khi đau răng khôn, chúng ta có thể tạm thời dùng thuốc giảm đau và áp dụng những mẹo giảm đau thông dụng. Hai loại thuốc thường được dùng để giảm đau răng khôn là Spiramycine và Spiramycine. Trước khi dùng thuốc, mọi người phải tham khảo ý kiến giải đáp từ dược sĩ hoặc bác sỹ. Xem thêm chủ đề: mọc răng khôn hàm trên có dễ xảy ra biến chứng gì không?

Người lớn dùng từ 4-6 viên/ngày chia làm 2-3 lần, uống trong bữa ăn. Kháng viêm Spiramycine được chỉ định trong những trường hợp nhiễm trùng răng miệng như áp – xe răng, viêm nhiễm, viêm quanh thân răng, viêm nướu, viêm mô tế bào quanh xương hàm… Ngoài ra trên thị trường cũng có rất nhiều thuốc kháng viêm, giảm đau hiệu quả khác. Thế nhưng uống bất cứ loại nào cũng bởi thế hỏi nha sĩ hoặc ít nhất là tham khảo ý kiến của dược sỹ. Tốt nhất mua loại kháng sinh giảm đau chiết xuất thảo dược, ít tác dụng phụ để tránh có những khó chịu khác khi các bạn dị ứng với thành phần nào đó của thuốc. Tùy tình trạng và cơ địa mỗi người mà mọc răng khôn trong bao lâu thời gian.


Với trường hợp đau răng dữ dội mà các loại thuốc kháng sinh không giảm đau được thì tốt nhất bạn nên đi khám sức khỏe, không nên cố chịu đựng nhé.

Việc thăm khám kĩ càng cũng sẽ giúp chuyên gia nha khoa tư vấn cho bạn một phương pháp chữa trị đau nhức răng hiệu quả với mức giá nhổ răng khôn phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget