Niềng răng có đau không – Chuyên gia niềng răng giải đáp?

Thắc mắc niềng răng có đau không dường như đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều khách hàng lúc muốn điều chỉnh răng. Đây cũng là rào cản lớn nhất làm cho mọi người cảm thấy do dự trước lúc chuẩn bị đến phòng nha. Đừng lo lắng, hãy tìm hiểu và tham khảo bài viết dưới đây để có thêm rất nhiều hiểu biết bổ ích hơn về tình trạng này nhé. 

Niềng răng là phương pháp được đánh giá cao trong điều trị vì đem đến các ưu điểm như: không phải triển khai phẫu thuật, bảo đảm hiệu quả cao nếu đeo khay niềng invisalign hay niềng răng mắc cài sứ, cho hiệu quả thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn và nụ cười xinh xắn… 

Niềng răng có đau không – Chuyên gia niềng răng giải đáp? 

Theo y bác sĩ nha khoa, kỹ thuật này chỉ tác động lực cho phép nắn chỉnh răng về đúng vị trí, không hề gây đau như giải phẫu lấy xương điều chỉnh hàm. Nhưng, trong thời gian đầu mang niềng, các bạn sẽ gặp phải tình trạng đau nhẹ cũng như gặp một vài phiền phức. Còn cụ thể niềng răng đau không, đau như thế nào là tùy thuộc vào những yếu tố sau đây: 

– Độ tuổi niềng răng: Việc niềng răng chỉnh nha cho con trẻ được thực hiện dễ dàng ít gây đau hơn so với những bệnh nhân lớn tuổi, có răng phát triển ổn định 

>>> Bao nhiêu tuổi có thể niềng răng, chi phí niềng răng bao nhiêu?

– Cách niềng răng được áp dụng: niềng răng nha khoa sở hữu đau không một phần phụ thuộc vào phương cách niềng răng mà bệnh nhân lựa chọn. Ví như khách hàng niềng răng nha khoa tháo lắp với những khí cụ nha khoa có thể tháp lắp dễ dàng thì các bước niềng răng nha khoa sẽ diễn ra đơn giản cũng như ít gây đau hơn. 


– Mức độ chịu đau của khách hàng: Đây là yếu tố tương đối khách quan bởi sử dụng niềng răng có đau không tùy thuộc tương đối lớn vào độ chịu đau của từng khách hàng cụ thể. Cũng có những quý khách, dù y bác sĩ tăng lực giá trị lên răng nhưng vẫn không hay cảm thấy đau hay ê buốt răng khi chỉnh nha. 

– Địa chỉ thực hiện: Yếu tố này kéo theo khá nhiều các yếu tố có liên quan, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là chuyên gia tiến hành niềng răng và chất lượng thiết bị trung tâm nha khoa được sử dụng. Niềng răng thẩm mỹ nếu được dùng vì y bác sĩ có tay nghề chuyên gia cao, khéo léo và tỉ mỉ cùng với hệ thống thiết bị được đo đạc chuẩn xác thì sẽ rất ít đau cũng như ngược lại. Hơn nữa, việc làm sai kích thước của dụng cụ nha khoa cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chỉnh nha niềng răng sau này.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget