Niềng răng Clear Aligner giá thấp hơn Invisalign, vì sao?

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner cài là dịch vụ chỉnh nha mới, được quý khách rất ưu tiên tuyển lựa. Chúng ta sẽ mang và thay đổi các khay trong suốt để nắn chỉnh răng của mình về vị trí như mong muốn. Đặc biệc, chúng ta có thể tháo lắp khay niềng trong suốt này khi sinh hoạt, ăn và uống một cách đơn giản. 

Niềng răng clear aligner cũng là phương pháp niềng răng không mắc cài nhưng có nhiều điểm khác nhau và mức giá cũng có sự chênh lệch khác biệt. 

Niềng răng Clear Aligner giá thấp hơn Invisalign, vì sao? 

Việc điều trị Invisalign được bắt đầu bằng việc chụp x-quang, chụp ảnh mẫu răng và lợi của khách hàng bệnh. Nha sĩ nha khoa có kế hoạch chẩn đoán và điều trị, phân tích này sẽ được nha sỹ trao đổi với các bạn bệnh chỉnh nha. Hàm răng của khách hàng bệnh được quét để tạo ra một mô tả 3D giải pháp số của răng. Kỹ thuật di chuyển răng đến vị trí mong muốn theo lộ trình, lần lượt trải qua các thời điểm nhỏ, hiệu quả những giai đoạn đều được trực quan hóa bằng hình ảnh. 


Mẫu hàm được gửi ra nước ngoài, tại các phong lab chuyên dụng của nhà làm ra, những kĩ sư sẽ sử dụng thiết kế khay dựa trên các phân tích hệ thống. Từ 20 đến 48 khay là cần thiết cho một quy trình niềng răng. Mỗi bộ điều chỉnh (tương ứng mỗi khay đeo) di chuyển các răng từ 0,25 đến 0,33 mm. 

>>> Tìm hiểu niềng răng cho trả góp với phương pháp clear aligner.

Bệnh nhân niềng răng cần đeo khay niềng ít nhất 20-22 giờ mỗi ngày và sử dụng 24/7. Trung bình, quá trình chữa trị Invisalign mất 13,5 tháng. Thời gian chữa trị cải tiến dựa trên sự phức tạp của răng dự kiến. 


Như vậy, ta có thể hiểu được vì sao niềng răng không mắc cài clear aligner có mức giá chữa trị thấp hơn hẳn Invisalign. Mặc dù quy trình điều chuyển răng của hai hệ thống này có cơ chế gần như khác biệt về dịch vụ và nguyên liệu mang tới giá thành của Clear Aligner thấp hơn hẳn. Clear Aligner có quy trình sản xuất và lập kế hoạch điều trị phác họa trên mẫu hàm chứ không dựa trên việc quét cấu trúc hàm, không được tính toán trên phần mềm 3D chuyên dụng cài đặt trên máy tính và không phải gửi ra nước ngoài. 

Mẫu hàm được lấy trực tiếp, nha sỹ sẽ phác họa trên mẫu hàm và đưa ra hướng di chuyển cho răng, làm khay bằng phương pháp thủ công. Tính xác thực không cao dựa trên việc lấy mẫu hàm với khay thạch cao là chi tiết khiến giá tiền cho niềng răng Clear Aligner thấp hơn rất nhiều so với Invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget