Lý do nên chọn tẩy trắng răng laser

Nếu các bạn đã từng thử qua một số giải pháp tẩy trắng răng nhưng không hài lòng với kết quả đã có hoặc nếu các bạn mong muốn 1 sự đổi mới rõ rệt về màu sắc răng thì sao không thử phương pháp tẩy trắng răng laser whitening.

Sở hữu hàm răng trắng sáng sẽ giúp cho chủ nhân của nó cảm thấy tự tin khi cười. Song nếu không may sở hữu hàm răng không như ý, thì hiện tại công nghệ tây trắng răng với dịch vụ đèn laser tiên tiến trong nha khoa sẽ mang lại cho chúng ta một hàm răng trắng sáng như mơ ước. Tẩy trắng răng bằng đèn laser là một phương pháp tẩy trắng răng nha khoa mới.

Lý do nên chọn tẩy trắng răng laser

Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp làm trắng răng sử dụng công nghệ laser với ánh sáng xanh, đẩy nhanh quy trình làm răng trắng. Mang lại hiệu quả cao, không ê buốt, không gây hại cho men răng và nướu. Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng để loại bỏ những vết ố vàng chỉ sau khi 1h, sẽ đem đến cho bệnh nhân một hàm răng trắng sáng.

Hầu hết những phương pháp làm răng trắng đều diễn ra chậm và yêu cầu có thời gian thì mới đạt được hiệu quả như ý. Thế nhưng với kỹ thuật tẩy trắng răng laser thì toàn bộ các bước làm trắng chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 15 phút đồng hồ tính từ khi khách hàng nằm trên ghế máy và mất khoảng 1 giờ đồng hồ từ khi mọi người đặt chân và nha khoa cho tới khi đem đến hiệu quả. Tham khảo thêm: tẩy trắng răng ở đâu tốt tphcm?


Tại nha khoa, sau khách hàng được khám tổng quát y bác sĩ nha khoa sẽ cho một lượng thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng và triển khai bước sóng xanh laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng và cách làm răng trắng từ sâu bên trong cấu trúc răng. Các bước làm trắng được diễn ra nhanh chóng và có sự hỗ trợ của hệ thống kỹ thuật tiên tiến làm mát lạnh những khu trú mà tia laser chiếu đến, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quy trình điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget