Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

Ưu điểm nổi bật của các phương pháp làm trắng răng là an toàn, không làm ảnh hưởng đến men răng, không làm xâm lấn cấu trúc răng, không gây ê ẩm khó chịu. Bạn có khả năng tận dụng được cả những nguyên liệu có sẵn trong bếp với chi phí rất rẻ, thậm chí không cần tốn một xu nào.

Có khá nhiều cách những cách tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên như làm răng trắng bằng dâu tây, làm răng trắng bằng vỏ chuối,… Các cách tẩy trắng răng khá tốt với cách thực hiện rất đơn giản, cho hiệu quả nếu như chúng ta bền chí thực hiện 3 phút mỗi ngày.

Làm răng trắng bằng dâu tây 

Có thể các bạn chỉ biết đến dâu tây là một loại trái cây thơm ngon, mát, ngọt dịu có công dụng giải nhiệt mùa hè và cung cấp các vitamin bổ ích cho cơ thể. Mặc dù vậy, cách tẩy trắng răng bằng dâu tây không phải ai cũng biết.

Trong dâu tây có chứa một loại axit malic, vitamin C có công dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng và phòng tránh sự hình thành của các mảng bám, vi khuẩn có hại trên mặt răng rất hiệu quả. sử dụng dâu tây để cách làm răng trắng không những hàm răng sáng trắng hơn mà còn khắc phục được các mảnh vụn thực phẩm giắt lại trên răng.


Khách hàng có thể chọn lọc những trái dâu tây thật tươi, mọng và ăn trực tiếp. Các bạn nhai thật kỹ mỗi ngày sẽ nhận thấy sự đổi mới của màu sắc răng trắng sáng hơn.

Hoặc các bạn hoàn toàn có khả năng trộn dâu tây nghiền nát với kem đánh răng đánh nhẹ nhàng, không dùng lực quá mạnh và thực hiện từ 2 – 3 phút để dâu tây phát huy công dụng, hòa quyện với kem đánh răng giúp tẩy trắng răng.

Làm răng trắng bằng vỏ chuối

Chuối không chỉ có tác dụng cung cấp năng lượng một cách nhanh chóng đối với cơ địa mà những vitamin D có trong vỏ chuối đã được chứng minh sẽ cho phép cho răng chắc khỏe hơn nhiều.

Cách thực hành những cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối cực kỳ đơn giản. Chỉ cần dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình trong vòng 3 phút và chải lại với kem đánh răng bình thường nhật. Một tuần chỉ định khoảng 3 lần bạn sẽ bất thần với hàm răng sáng bóng của mình.

>>> Bạn đọc có thể quan tâm: tẩy trắng răng ở đâu tốt tại Sài Gòn

Về cơ bản nếu khách hàng tiến hành kiên trì các cách làm trắng răng thiên nhiên này, hàm răng của khách hàng sẽ được chỉnh sửa khá rõ nét. Ngoại giả, cách dùng dầu ô liu, giấm táo, baking soda cũng có tác dụng cách làm răng trắng sáng khá tốt.


Tuy nhiên, với các trường hợp răng bị xỉn màu nặng thì cách làm trắng này tỏ ra hiệu quả không cao. Do đó, tẩy trắng răng nha khoa sẽ là ưu tiên hàng đầu. Công nghệ dùng ánh sáng laser tác dụng hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng giúp đánh bật những chuỗi protein gây màu trong răng. Ngay cả những trường hợp xỉn màu nặng thì chỉ sau khi 30 phút màu răng sẽ được chỉnh hình đáng kể và hoàn toàn sáng bóng sau 1h tẩy trắng. 

Thuốc tẩy trắng được chứng thực triệt để không gây hại men răng và có công dụng rất tốt lên các mô men, hoàn toàn không xảy ra vấn đề buốt sau khi tẩy trắng. Hiệu quả tẩy trắng có khả năng lên đến hơn 5 năm nếu trông nom vệ sinh răng miệng tốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget