Những trường hợp không nên tẩy trắng răng

Phương pháp tẩy trắng răng ra đời giúp chỉnh hiện tượng răng bị ố vàng, xỉn màu, đem cho bạn một hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên có phải trường hợp nào cũng nên tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng ra đời đáp ứng được mục đích về thẩm mỹ của con khách hàng. Thế nhưng, có không ít trường hợp mọi người dở khóc dở cười, tiền mất tật mang khi tẩy trắng răng tại những nha khoa kém chất lượng: đội ngũ y bác sĩ nha khoa có chuyên môn kém, trang máy móc và cơ sở vật chất kém,… Hậu quả của việc tẩy trắng răng giá rẻ là bị bỏng nướu, gãy cổ chân răng, viêm tủy, màu răng không đều. 

Những trường hợp không nên tẩy trắng răng

Theo những bác sĩ nha khoa, không phải ai cũng có khả năng tẩy trắng răng được. Đối với một số trường hợp răng bị ố vàng nhẹ thì có khả năng triển khai những dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà như thực hiện dâu tây, chanh, nước giấm táo,... Còn với những khách hàng có nhiều răng sâu, bị thiếu sản men, cổ chân răng bị mòn, trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai thì không nên tẩy trắng răng nha khoa.


Cách tẩy trắng răng hiệu quả thực hiện thuốc tẩy trắng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh, không vỡ nhiều, không có răng sâu hoặc không có những mảng trám trên răng. Để biết được có nên tẩy trắng răng không, chúng ta bởi thế đến trực tiếp các nha khoa tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín để thăm khám. Tùy vào mức độ nhiễm màu, ố vàng của răng mà chuyên gia nha khoa sẽ trả lời cho chúng ta kỹ thuật điều trị mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên biết rằng hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại cho mỗi bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào men răng của từng người. Có quý khách sau tẩy trắng chỉ sáng lên một chút tuy nhiên có người thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget