Các cách tẩy trắng răng hiện nay

Hàm răng bị ngã màu vàng ố là do nhiều tác nhân gây ra khiến các bạn không đủ tự tin với nụ cười của mình. Các cách tẩy trắng răng hiện nay là cách rất tốt để khiến cho mọi người sở hữu hàm răng trắng sáng.

Các cách tay trang rang hiện nay rất không ảnh hưởng và được nhiều người áp dụng. Hiệu quả giữ được lâu và cũng không nguy hiểm đến sức khỏe. Dưới đây là cách làm răng trắng tại nha khoa được rất nhiều đảo các bạn biết đến và ứng dụng nhiều. Khách hàng có thể tham khảo để hiểu rõ hơn:

Các cách tẩy trắng răng hiện nay

- Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà

Với dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà, khách hàng sẽ được nha sĩ hướng dẫn để tự mình điều trị tại nhà. Sau khi giao máng tẩy, bác sĩ chỉ dẫn bệnh nhân cách bơm thuốc và máng đeo và thời gian đeo là trong 2 giờ liền. Nếu bạn đeo được qua đêm thì càng tốt.

- Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng đèn laser

Tẩy trắng răng bằng đèn laser là phương pháp hiệu quả trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay nhằm mang lại một tính thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt, sẽ giúp các bạn tự tin với một nu cười rạng ngời đầy tự tin. 


Răng mọi người được cách ly bằng dụng cụ cân đối , nướu được bảo vệ bằng môt loai composite đặc biệt để không bị dính thuốc. Mặt ngoài các răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đăc tính giải phóng những chất oxy hóa khử. Tất cả những răng được chiếu bằng đèn laser, ánh sáng này có công dụng kích hoạt tăng công dụng khử màu của thuốc. Phương pháp này chỉ việc làm một lần và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Những cách làm trắng răng tại nha khoa hiện nay sẽ giúp khách hàng hài lòng và ưng ý. Chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ nha khoa khác, hãy liên hệ nha khoa Đăng Lưu khi có nhu cầu nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget