Tìm hiểu tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa

Ngày nay có nhiều phương pháp tẩy trăng răng nhưng chung quy lại chỉ có 2 dịch vụ tẩy trắng răng chính tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa, tùy theo sự tuyển lựa của các bạn mà thời gian tẩy trắng răng cũng không giống nhau.

Tẩy trắng răng tại nhà:

Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, nha sỹ sẽ lấy dấu và làm cho khách hàng một bộ máng tẩy bằng nhựa trong ôm khít 2 hàm răng trên và dưới. Thuốc được cho vào máng tẩy, sau đó mang máng tẩy mỗi ngày 2 giờ. Phần răng tiếp xúc với thuốc sẽ trở nên trắng sau khi 2 – 3 ngày, Thế nhưng đòi hỏi tẩy trong 7 ngày để duy trì màu răng được bền.

Tẩy trắng răng tại nha khoa:

Thuốc triển khai có nồng độ cao hơn thông thường và có thể làm bỏng nướu nếu tiếp xúc trực tiếp với nướu. Tẩy trắng răng bằng tia laser tại nha khoa được phân tích là tẩy trắng răng an toàn nhất và mang lại hiệu quả răng trắng sáng tự nhiên hoàn toàn nhất. Dịch vụ này sử dụng ánh sáng xanh tác động hoạt hóa gel giúp răng trắng sáng nhanh hơn, không các đem lại giá trị thẩm mỹ mà còn có tác động tốt lên mô và men răng làm răng chắc khỏe, cho hiệu quả chỉ sau khi 60 phút và nhất là được tiến hành với chi phí tay trang rang hết sức hợp lý. Đặc thù, kỹ thuật tẩy trắng răng laser có khả năng duy trì mức độ trắng sáng tự nhiên của răng trong vòng 3 – 5 năm và nếu các bạn có chế độ chăm sóc răng nổi bật, chu đáo hơn thì kết quả sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn nữa.


Tùy vào bệnh lý xỉn màu răng của mỗi quý khách mà có cách làm trắng răng hiệu quả riêng. Vì thế tốt nhất chúng ta nên tới gặp trực tiếp nha sỹ để được thăm khám và giải đáp cụ thể nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget