Tẩy trắng răng tại nhà có tốt không?

Nụ cười để lộ ra hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Bởi vậy việc chăm sóc, tẩy trắng răng là một yếu tố chẳng thể bỏ qua trong thời buổi ngày càng tiên tiến. Nếu chúng ta không có thời gian đến các nha khoa để tẩy trắng răng thì có thể áp dụng tẩy trắng răng tại nhà, khách hàng có thể sở hữu hàm răng trắng đẹp như ý.

Một nguyên nhân dẫn đến bệnh lý răng bị ố vàng là vì triển khai các thực phẩm sẫm màu như cà phê, thuốc lá hay rượu… Bên cạnh đó, nếu chúng ta chăm sóc răng miệng không tốt, chưa đúng cách thì không thể làm sạch các mảng bám lâu ngày trên răng làm răng ra đời ố vàng.


Hoặc do sử dụng áp dụng thuốc kháng sinh tetracycline trong thời gian nhỏ cũng có khả năng khiến răng bị đổi màu. Đây là các nguyên nhân bên trong nên quá trình điều trị tẩy trăng răng thường mất nhiều thời gian hơn.

Tẩy trắng răng tại nhà có tốt không?

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thích hợp với những người hay bận rộn, không có rất nhiều thời gian đến phòng khám. Chỉ định kỹ thuật này, chuyên gia nha khoa uy tín tại tphcm sẽ cung cấp cho chúng ta 1 máng tẩy trắng răng cùng thuốc tẩy trắng răng. Bạn chỉ việc nhỏ thuốc vào khay và đặt vào răng theo hướng dẫn của bác sỹ để cải thiện màu răng. Tẩy trắng răng tại nhà cho phép khách hàng tiết kiệm được thời gian và giá thành so với tiến hành cách làm răng trắng sáng tại phòng khám.


Hiệu quả của việc tẩy trắng răng còn phụ thuộc nhiều vào tính chất và cấu trúc men ngà, cơ địa và chế độ ăn uống của mỗi các bạn. Răng bị vôi hóa cao thì cần thời gian tẩy trắng kéo dài, tuy nhiên lại giữ được độ trắng sáng lâu hơn so với răng có mức vôi hóa thấp. Nếu chế độ ăn uống của các bạn có rất nhiều chất tạo màu răng sẽ dễ khiến răng bị sậm màu lại nhanh hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng các cách làm trắng răng tự nhiên bằng các thực phẩm như chanh, dâu tây, dầu oliu,...

Đa phần màu sắc răng sẽ ổn định sau 2 tuần tẩy trắng và trong suốt 6 – 12 tháng đầu tiên, sau đấy sẽ giảm dần theo thời gian. Một số các bạn có thể giữ gìn màu đến 3 – 4 năm. Song, sau tẩy trắng răng, răng sẽ thường trở bởi thế nhạy cảm hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget