Băn khoăn nên lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng nào?

Ao ước có được hàm răng trắng sáng là điều mà người nào cũng hướng đến. Tuy nhiên bây giờ khoa học kĩ thuật tiên tiến, có rất nhiều sản phẩm hay công nghệ làm răng trắng khiến mọi người băn khoăn không biết nên lựa chọn giải pháp nào?

Lo sợ tẩy trắng răng gây hại cho men răng hoặc tẩy trắng răng không có hiệu quả là tâm lý chung của đa số khách hàng. Thực ra dịch vụ làm đẹp nào cũng có 2 mặt của nó. Nếu chúng ta làm đúng kĩ thuật thì sẽ vừa có được hiệu quả, vừa đảm bảo sự an toàn nhưng nếu thực hiện sai cách thì những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Băn khoăn nên lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng nào?

Bạn có từng nghĩ mình sẽ áp dụng cách làm răng trắng sáng bằng nguyên liệu tự nhiên? Các mẹo làm trắng răng tự nhiên như dùng baking soda, vỏ chuối hay dâu tây được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội… Để có được các nguyên liệu này, bạn không quá tốn kém tiền bạc, thực hiện cũng đơn giản nhưng thực ra chúng chỉ phù hợp cho những ca làm trắng răng nhẹ, hơi hơi vàng chứ không đem lại hiệu quả cho những trường hợp như răng nhiễm tetra, răng nhiễm màu do hút nhiều thuốc,…

Hiện nay tẩy trắng răng bằng máng và tẩy trắng răng bằng đèn laser là 2 công nghệ được ứng dụng rất phổ biến và đem lại hiệu quả cao.

- Máng tẩy trắng răng là một lựa chọn hoàn hảo mà không cần tốn nhiều tiền bạc, thực hiện đơn giản và có thể sử dụng tại nhà. Nếu kiểm soát tốt nồng độ thuốc tẩy trắng và vận dụng đúng cách thì biện pháp này sẽ giúp bạn sở hữu màu răng trắng sáng hơn. Nếu ứng dụng sai cách, không tuân thủ thời kì đeo máng, răng có thể bị tổn thương như mòn men, mẫn cảm hơn.


- Tẩy trắng răng bằng cách áp dụng laser whitening ở địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm. Với ưu điểm dùng ánh sáng xanh giúp kích hoạt các hạt làm cho trắng thẩm thấu sâu và nâng cao khả năng làm cho trắng ngay cả nồng độ phải chăng. Đâu là công nghệ an toàn, không gây ê ẩm, bỏng rát lợi.

Kết quả tẩy trắng răng cũng tùy thuộc vào cơ thể từng quý khách. Với khách hàng men răng dày và cứng thì sẽ khó tẩy trắng sâu và kết quả sẽ không như mong muốn. Hoặc các người men răng mỏng, răng nhảy đầm cảm sẽ thấy ê ẩm, răng có phần nhạy cảm hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget