Nhổ răng hàm chuẩn xác, an toàn

Răng hàm là chiếc răng có vai trò quan trọng trong khuôn hàm. Nhổ răng hàm là tiến hành bắt buộc để bảo vệ hàm răng sau này. 

Khi răng hàm mọc lên, nó đã là răng vĩnh viễn, không còn khả năng thay thế như các cái răng khác. Với hình dạng là một cái răng cối lớn, có rất nhiều hố rãnh trên bề mặt và góp phần vô cùng quan trọng trong việc áp dụng chức năng nhai của cả hàm răng. Đây là chiếc răng chính để nhai và nghiền nát thức ăn.

Nhổ răng hàm chuẩn xác, an toàn

Nếu vận dụng nhổ răng hàm không chuẩn xác, khách hàng có khả năng sẽ gặp phải những rủi ro nguy hiểm: Chảy máu kéo dài và không ngừng sau khi nhổ, bệnh nhân sẽ mất nhiều máu và có khả năng nguy hiểm đến tính mạng. Công cụ nhổ hoặc môi trường nhổ không bảo đảm sạch khuẩn có thể sẽ khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng trong và sau nhổ.

Xem thêm răng khôn là gì?

Nhưng, nếu như trước kia việc nhổ răng hàm được tiến hành bởi kìm nha khoa và thiết bị nhổ để lấy toàn bộ phần chân răng ra một lúc dễ gây nguy hiểm thì ngày nay nhổ răng hàm trên được sử dụng với biện pháp mới không ảnh hưởng đến dây thần kinh như nhiều khách hàng thắc mắc. Tất cả những thao tác được diễn ra nhanh gọn, sử dụng máy móc tối tân và đạt được cảm giác dễ chịu cho các bạn. Tham khảo thêm bài viết răng khôn có nên nhổ?


Có 2 yếu tố chính quyết định đến việc nhổ răng hàm có nguy hiểm hay không chính là nha sĩ áp dụng và giải pháp nhổ răng được ứng dụng. Hiện tại, nhổ răng hàm cũng như các vị trí khác được tiến hành với kỹ thuật mới với sự trợ giúp của máy siêu âm Piezotome sẽ giúp tiến trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh. Giá nhổ răng hàm cũng rẻ hơn so với giá nhổ răng khôn. Quá trình nhổ răng hàm này được diễn ra đơn giản chỉ trong 15 phút mà không gây đau nhức hay khó chịu cho quý khách.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget