Tác hại của răng khôn mọc lệch và cách điều trị

Răng khôn là răng hàm lớn thứ 3 nằm sâu trong cung hàm, nhưng thường không đủ khoảng trống để răng khôn mọc nên chúng thường bị kẹt, mọc sai vị trí. Với trường hợp như vậy, bạn phải đi nhổ răng số 8 ngay trước khi chúng xảy ra những dị ứng xấu, sâu răng, viêm quanh răng.

Những tác hại của răng khôn mọc lệch

Răng khôn số 8 mọc ở phía trong cùng của hàm có thể bị lợi xung quanh che phủ, răng khôn là gì. Phần khe hở ở giữa khiến cho thức ăn dễ dàng tích tụ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn cải tiến. Điều này dẫn đến bệnh lý nhiễm trùng, sưng đau, chảy máu. Răng số 8 mọc lệch lạc về phía răng số 7 vì thế việc triển khai bàn chải bình thường khó có thể lấy thức ăn bám ở kẽ răng, khiến cho các vi khuẩn gây hại làm răng bị sâu. 


Răng số 8 mọc sai lạc khiến không gian giữa những răng làm cho thức ăn bị kẹt lại, lâu ngày đạt được lợi bị nhiễm khuẩn. Đó là lý do tại sao khách hàng nên đi nhổ răng số 8 trước khi bệnh lý này xảy ra, bởi vì chúng còn có thể xâm hại, lây lan đến cổ họng rồi xuống lồng ngực. Xem thêm răng khôn có nên nhổ?

Nhổ răng số 8 mọc lệch tránh các dị ứng xấu

Nếu răng khôn bị mọc lệch và gây đau nhức, nếu không nhổ nhanh chóng, cơn đau răng sẽ kéo dài và cái răng đấy chắc chắn tác động xấu, tác động đến sức khỏe răng miệng.


Nhổ răng khôn cũng không quá phức tạp, chúng ta sẽ được gây tê tại điểm nhổ, nha sĩ rạch đường mổ nhỏ để tạo tiền đề nhỏ răng ra khỏi hàm sau đó may lại bằng chỉ thẩm mỹ. Rất nhiều khách hàng thắc mắc sẽ đau nhức sau khi nhổ răng, tuy nhiên với các loại thuốc giảm đau được vận dụng cùng cách chăm sóc hợp lý, qua vài ngày là các bạn có thể ăn nhai như bình thường.

>>> Tham khảo thêm bài viết giá nhổ răng khôn hiện nay bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget