Ưu điểm, tác dụng của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật điều trị đeo một loạt khay trong suốt, tháo lắp được, cho phép bạn điều chỉnh răng một phương pháp dễ dàng mà không nên dùng đến nẹp niềng răng nha khoa như mắc cài hay sử dụng dây cung kim loại cồng kềnh.

Điều dễ nhận thấy ở đăc điểm của khí cụ niềng răng không mắc cài là tính thẩm mỹ cao, sử dụng khay trong suốt mọi người sẽ không biết chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ. Việc vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng cũng dễ dàng hơn với khay niềng có thể dễ dàng tháo ra khi muốn chải răng.

Ưu điểm, tác dụng của niềng răng không mắc cài

Với công nghệ 3D tiên tiến mô phỏng tất cả tiến trình điều trị, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài bằng các giải pháp như Invisalign, Clear Aligner cho phép chuyên gia có thể thuận lợi lên kế hoạch chữa trị cho từng quý khách hàng.  

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo giải pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc.


Mỗi khay sẽ được sử dụng trong hai tuần rồi chuyển qua khay hiện đại, răng của các bạn sẽ di chuyển dần cho tới lúc đạt kết quả như thật. Thời gian cũng như giá tiền niềng răng bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tính không dễ của từng trường hợp, song thời gian trung bình giúp hoàn tất niềng răng thẩm mỹ không mắc cài vào khoảng 12 – 24 tháng, khoảng thời gian phải thiết cho niềng răng thẩm mỹ sẽ được y bác sĩ tư vấn và thông báo cho chúng ta sau đã thiết lập kế hoạch chữa trị cụ thể. Phương pháp niềng răng không mắc cài sẽ giúp bạn thoải mái và chủ động hơn trong quá trình điều trị. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian đến nha khoa thẩm mỹ.

Để có hiệu quả tốt, chúng ta nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được chuyên gia thăm khám kỹ những áp dụng và những yếu tố để có các phác đồ điều trị thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget