Chỉnh nha niềng răng cho trẻ em khó lắm không?

Niềng răng cho trẻ em là công nghệ hết sức cần thiết vì giai đoạn này trẻ rất dễ gặp phải những tình trạng về răng hàm, góp phần phòng tránh trường hợp răng khấp khểnh, khấp khểnh, hô móm khi trưởng thành. Chỉnh nha niềng răng cho trẻ khó lắm không?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì việc bóc tách chỉnh nha càng sớm sẽ đạt được tính thẩm mỹ cao hơn. Vì vậy, lứa tuổi tối ưu giúp chỉnh nha là từ 8 tới 10 tuổi cũng như chậm nhất là đến 15 tuổi. Mốc thời gian này rất phù hợp cho việc niềng răng thẩm mỹ vì lúc này, răng ổn định đã thay răng sữa và xương hàm cũng đã ổn định cần việc can thiệp để chỉnh nha sẽ tốt hơn. Thời gian để hoàn thành việc niềng răng thẩm mỹ tại mức độ tuổi này chỉ còn 12 tháng do khi này tốc mức độ dịch chuyển của những răng trong hàm dưới tác động của niểng răng là cao nhất đến từ 0.3mm-0,6mm.

Chỉnh nha niềng răng cho trẻ em khó lắm không?

Ở lứa tuổi trưởng thành, sự cải thiện của cơ địa sẽ dẫn tới sự thay đổi của hệ thống hô hấp, tiêu hóa và vùng khung xương hàm mặt. Việc niềng răng nha khoa khi này cũng gặp không dễ khăn hơn do xương đã cứng cũng như phát triển toàn thể nên việc tác động lực để chỉnh sửa sẽ phức tạp hơn.  Tham khảo niềng răng bao nhiêu, trẻ em niềng răng có tốn nhiều tiền không?


Niềng răng cho trẻ thì khách hàng Không cần phải phân vân chọn lựa về dạng thức mắc cài do niềng răng nha khoa mắc cài inox là lựa chọn phù hợp nhất, niềng răng thẩm mỹ mắc cài inox tuy hơi cồng kềnh, mất thẫm mỹ song lại chắc chắn cũng như giá tiền thấp. Có nhiều hình thức niềng răng thẩm mỹ như niềng răng thẩm mỹ mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng thẩm mỹ mắc cài trong răng cũng như niềng răng nha khoa răng không mắc cài…

Mỗi phương cách niềng răng nha khoa có các ưu nhược điểm khác biệt cũng như mức giá thành không giống nhau do đó bạn phải đến trung tâm nha khoa giúp BS đưa ra thêm cho bạn về một cách niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget