Những phương pháp niềng răng không nhổ răng

Trước kia, phần lớn những ca niềng răng đều cần phải trải qua quá trình nhổ răng mới hiệu quả được. Nhưng nay, việc điều trị niềng răng không nhổ răng đã có thể chỉ định được cho những tình trạng đủ tiêu chuẩn. Có những phương pháp niềng răng không nhổ răng nào?

Thời điểm hiện tại có nhiều kỹ thuật chỉnh nha mà không cần nhổ răng, Nhưng mỗi phương pháp có các giới hạn vận dụng kĩ càng mà chỉ nha sỹ mới biết thời gian nào nên ứng dụng.

Những phương pháp niềng răng không nhổ răng 

- Niềng răng không mắc cài invisalign:

Đây là phương pháp được nhận định là thích hợp nhất lúc muốn vận dụng chỉnh nha không nhổ răng. Nếu như niềng răng thẩm mỹ thông thường tiến hành dây cung mắc cài giúp kéo răng vào thì invisalign thực hiện các khay trong suốt giúp chỉnh hình và duy chuyển răng từ từ một cách hiệu quả.

Thành ra, invisalign tiện dụng tới nỗi chúng ta cũng quên mất mình đang niềng răng, tự tin giao du, phát âm như thường, ăn uống thoải mái bằng những món mình ưa thích, vệ sinh dễ dàng…


Niềng răng thẩm mỹ không mang mắc cài Invisalign được đánh giá cao do tính thẩm mỹ cao. Niềng răng invisalign rất phù hợp bằng những khách hàng giao tiếp nhiều và đặc biệt là những ai ở xa trung tâm nha khoa.

Với phương pháp này, các bạn sẽ có khả năng tự thay khay tân tiến và răng bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét 1 từ tuần này sang tuần kia, cho đến lúc đạt đến kết quả như đã dự định.

– Niềng răng kết hợp nong xương ổ răng:

Việc kéo răng chuyển dịch kết hợp với kỹ thuật nong rộng hàm sẽ đáp ứng được yêu cần khoảng trống giúp răng chuyển dịch tốt nhất.

Thay vì nhổ răng để tạo khoảng trống cho niềng răng, bạn sẽ được tiến hành công nghệ nong xương ổ một giải pháp linh động. khi ấy, răng vẫn có khả năng di động được mà không phải nhổ răng hay nong hàm.

>>> Bạn tham khảo thêm niềng răng mắc cài sứ tự buộc có hiệu quả như thế nào?

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng chỉ định được công nghệ chỉnh nha không nhổ răng này. Nếu như hàm răng quá chen chúc, vòm hàm trong lúc kích cỡ hàm đã hài hòa với gương mặt thì vẫn cần phải nhổ răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget