Sự khác biệt trong giải pháp chỉnh nha Invisalign

Dịch vụ niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến trên thế giới với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Với công nghệ này, hàm răng khấp khểnh, vẫu, móm của khách hàng sẽ mau chóng trở về đúng khớp cắn mà không phải đeo khung mắc cài xấu xí.

Nhờ tính thẩm mỹ cao, niềng răng invisalign thích hợp với những người thường xuyên phải giao tiếp nhiều mà không muốn người đối diện nhìn thấy các mắc cài trên răng. Ngoài ra, phương cách Invisalign còn có thể áp dụng cho những vấn đề phức tạp.

Sự khác biệt trong giải pháp chỉnh nha Invisalign

Có thể thấy rằng, Invisalign là một phương pháp triệt để hiện đại so với các phương pháp chỉnh nha truyền thống. Với kỹ thuật này, các bạn sẽ không cần phải đeo những dụng cụ phức tạp như niềng răng nha khoa mắc cài đầy rắc rối. Thay vào đấy, là các khay trong suốt có thể di chuyển răng về đúng vị trí của nó. Các loại khay này sẽ được bác sĩ lắp vào đa số cung hàm nhằm tạo ra lực đẩy để đem răng về vị trí mà bạn mong muốn.

>>> Bạn xem thêm niềng răng bằng sứ có lợi không?

Trong suốt quy trình niềng răng invisalign, chúng ta sẽ cần phải sử dụng tổng cộng đến từ 20 tới 40 khay. Trung bình mỗi khay sẽ mang trong hai tuần, mỗi lần dịch chuyển răng khoảng 0,25mm. Việc mang khay cũng vô cũng như đơn giản, không dễ như sử dụng mắc cài. Bởi thế, với phần lớn lợi thế vượt trội, chỉnh nha Invisalign chính là phương pháp tốt cho những khách hàng đang gặp phải những tình trạng về răng miệng.

>>> Chương trình niềng răng trả góp giá rẻ, uy tín.


Điều đầu tiên cần kể tới là tính thẩm mỹ hoàn hảo. Những chiếc khay Invisalign trong suốt cũng như ôm chặt vào răng làm các người xung quanh, thậm chí đứng sát cũng không dễ mà nhận ra được chúng ta đang chỉnh nha.

Khác biệt với điều trị mắc cài, Invisalign rất kỳ linh hoạt trong việc tháo ra mang vào trong suốt tiến trình điều trị nha khoa uy tín tại tphcm. Các bạn có khả năng tháo khay Invisalign ra vào các dịp quan trọng để luôn tự tin lúc giao tiếp với ai đó.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget