Niềng răng ở trẻ nhỏ như thế nào?

Trẻ em thường có những thói quen khó mà từ bỏ được và các thói quen này lại chính là lí do làm ảnh hưởng đến nét mặt của trẻ sau này gây ra những hiện tượng như: hô, móm, thưa,… đó là lý do mà các bậc phụ huynh thường lựa chọn công nghệ niềng răng để khắc phục các nhược điểm về răng ở trẻ.

Độ tuổi niềng răng thích hợp nhất cho trẻ là từ 11-15 tuổi. Nhưng, nếu như bố mẹ không có nhiều điều kiện để niềng răng cho trẻ em ở độ tuổi này thì có thể niềng răng cho trẻ em ở thời điểm sau vẫn đạt hiệu quả bởi niềng răng nha khoa không phụ thuộc nhiều vào yếu tố tuổi tác.

Niềng răng ở trẻ nhỏ như thế nào?

Các bậc phụ huynh nên sử dụng trẻ nhỏ đi thăm khám răng theo từng độ tuổi. Trẻ ở tuổi từ 6-7 tuổi thì bố mẹ phải áp dụng trẻ xem sở hữu cần niềng răng nha khoa hay không do khoảng thời gian này các răng của trẻ căn bản đã mọc đầy đủ. Từ 9-18 tuổi là thời gian thích hợp nhất để niềng răng bởi cấu tạo răng của trẻ đang phát triển và hoàn thiện nên quy trình điều chỉnh răng cũng đơn thuần hơn. Niềng răng trẻ em tại thời điểm này sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như hiệu quả sẽ đạt được như ý mà các bạn không nên lo ngại liệu có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt do nhu cầu thẩm mỹ của trẻ ở thời kì này chưa cao. 

>>> Nhận biết những điểm đặc biệt của phương pháp niềng răng bằng sứ.


Thời gian niềng răng thường kéo dài đến từ 1-2 năm thế nhưng thời kì này có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo tính chệch răng của từng người, cấu tạo xương hàm của khách hàng như thế nào. Với những người cấu tạo răng phức tạp thì niềng răng mất bao lâu sẽ kéo dài hơn chút đỉnh.

>>> Dịch vụ niềng răng học sinh, sinh viên với chế độ niềng răng trả góp không lãi suất.

Sau khi gắn mắc cài lên cung hàm khách hàng sẽ có cảm giác hơi buốt và không dễ chịu vướng víu tại lưỡi, cũng như cảm giác này sẽ biến mất sau 1 vài ngày và bệnh nhân sẽ quen thuộc nhờ mắc cài. Sau 4 tuần, bệnh nhân gặp bác sĩ nha khoa uy tín tại tphcm để thăm khám tình trạng dịch chuyển răng cũng như mắc cài sở hữu tình trạng gì hay không. Ví như mắc cài lỏng thì y bác sĩ sẽ tăng lực thêm cho mắc cài, Ví như dây cung bị dịch chuyển thì bác sĩ sẽ thay dây cung cho bệnh nhân.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget