Tại sao chi phí niềng răng clear lại thấp hơn niềng invisalign?

Niềng răng clear aligner có giá tùy thuộc vào từng trung tâm nha khoa và dao động tùy thuộc vào các tác nhân như hiện trạng răng bây giờ của bạn, độ tuổi niềng răng chỉnh nha. Giá niềng răng clear aligner bình thường chỉ bằng khoảng 1/2 hoặc 1/3 giá của khay Invisalign. Tại sao chi phí niềng răng clear lại thấp hơn niềng invisalign? niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Loại niềng răng khay trong suốt clear aligner đã ra đời và được đánh dấu sự lớn mạnh vượt bậc của ngành trung tâm nha khoa tiên tiến. Phương pháp niềng răng bằng mắc cài niềng răng bằng máng rất phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng như: tình trạng răng bị hô, vẩu, móm, mọc lệch, mọc ngầm, sai lệch khớp cắn,… đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân trong suốt tiến trình niềng răng chỉnh nha. 

Tại sao chi phí niềng răng clear lại thấp hơn niềng invisalign? 

Cùng là loại niềng răng không mắc cài nhưng chi phí niềng răng clear aligner lại rẻ hơn so với niềng răng invisalign. Chắc hẳn giữa hai phương pháp này có sự khác biệt: 

– Quá trình chế tác khay niềng răng: khay Clear Aligner được chế tác bằng bí quyết hơi sơ sài Đây là lấy dấu hàm, tiếp đến đúc ra từ mẫu hàm thạch cao. Các khay này tương đương như các khay mà bệnh nhân vận dụng để làm máng giữ thuốc trị viêm lợi, tẩy trắng răng,…Ngược lại thì với Invisalign thì khác, những tham số kỹ thuật để chế tác khay niềng được bác sỹ sưu tầm từ phần mềm thông minh, tất cả mọi đều được làm trên máy vi tính và tiếp đến được order chế tác ở tại nhà máy sản xuất khay niềng răng chỉnh nha niềng răng chỉnh nha ở Châu Âu. 


– Xét về hiệu quả: niềng răng clear aligner được làm trực tiếp bởi tay nghề của các kỹ thuật viên, vì làm thủ công bằng tay nên không chính xác cao bằng máy móc.

Còn với khay Invisalign thì khác, kết quả niềng răng chỉnh nha được suy đoán dựa trên phần mềm máy tính, đem lại hiệu quả theo đúng phác đồ mà bác sĩ đã dự liệu. Chuyên gia sẽ đặt khay niềng răng từ trung tâm invisalign tại Hoa kỳ. Khay niềng được sản xuát dựa trên trang thiết bị máy tính hiện đại nên độ chính xác và hiệu quả cao hơn so với niềng răng clear aligner.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget