Niềng răng mắc cài sứ nhìn thẩm mỹ hơn

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng tương đương chỉnh nha niềng răng bằng kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho chúng ta trong thời gian nắn chỉnh răng bởi màu sắc cửa niềng răng bằng sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời trợ giúp người niềng răng tự tin trò chuyện ngay cả khi đeo niềng. 

Mắc cài niềng răng sứ là gì? 

Niềng răng mắc cài sứ là một loại niềng răng được nhiều người đánh giá cao ở tính tính năng và tính thẩm mỹ của nó. Niềng răng mắc cài sứ với hợp kim bao gồm sứ và các chất vô cơ khác để đeo niềng răng nên nhìn thẩm mỹ hơn. 


Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ cần thời gian để xong xuôi việc nắn chỉnh răng. Để có lợi ích niềng răng thẩm mỹ như ý, quý khách cần thời gian từ 15 đến 18 tháng tùy vào vấn đề của răng, độ tuổi để sử dụng niềng răng, chế mức độ ăn uống và chăm sóc sau khi niềng răng thẩm mỹ. 

Càng lớn tuổi thì việc niềng răng thẩm mỹ sẽ lâu hơn và sẽ tiêu tốn nhiều tiền hơn vì ngoài việc niềng răng thẩm mỹ các bạn còn phải trị liệu các bệnh về răng miệng mắc phải như tình trạng sâu răng, vôi răng nhiều,… 

Niềng răng mắc cài sứ nhìn thẩm mỹ hơn 

Niềng sứ là một dạng niềng răng rất công dụng lại dễ chịu với sức khỏe của người mang. Với tính chất lành tính của hợp kim làm mắc cài chỉnh nha, niềng răng không gây phản ứng với cơ thể, không tổn hại đến nướu và men răng. Hơn nữa, niềng răng mắc cài sứ có màu hơi giống với màu răng thật nên nhìn thẩm mỹ hơn. Chính những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ mà nó được ưa thích và quan tâm. 


Thế nhưng, không phải mọi hiện tượng đều có thể niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ. Chúng ta không nên niềng răng mắc cài sứ cho những trường hợp như sau: 

- Những khách hàng hay chơi thể thao: 

Mắc cài niềng răng sứ không được săn chắc như mắc cài bằng inox Chính vì lẽ ấy nếu mọi người hay chơi thể thao thì không nên đưa niềng răng mắc cài sứ vì nó dễ gây bung mắc cài hay dây thun… 

- Nếu răng các bạn bị sâu vỡ lớn phải trám to thì không nên niềng răng sứ.

Giá niềng răng sứ sẽ cao hơn so với niềng răng kim loại 

Chi phí niềng răng sứ sẽ cao hơn giá thành của mắc cài kim loại, niềng răng sứ giá bao nhiêu thì tùy trường hợp. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do 2 lí do: 

+ Chất liệu niềng răng sứ tốt 

Chất liệu sứ đắt, cần đến giải pháp đặc biệt tinh xảo khi thiết kế mắc cài, mới đảm bảo được độ bền tương đương với mắc cài kim loại. 

+ Tính thẩm mỹ niềng sứ cao 

Niềng răng bằng sứ đem đến sự thẩm mỹ cao hơn cho người bị bệnh khi gắn trên răng. Sự ra đời của rất nhiều dòng sứ mới với độ chịu lực và bền chắc cao đã mở ra cơ hội cho niềng răng bằng sứ cải tiến được sức bền trong giai đoạn dài hơn. Đến nay, mắc cài niềng răng sứ đã có độ bền cao hơn nhiều với thiết kế thanh mảnh hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget