Bọc răng sứ không kim loại có tốt không?

Phục hình sứ không kim loại là giải pháp tối ưu giúp phục hồi các khuyết điểm răng về màu sắc, hình dáng,… 

Răng sứ không kim loại là dòng răng thuần sứ, có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, từ phần sườn cho đến phần vỏ. Trong những tình trạng bị mất răng, răng khiếm khuyết thì răng sứ thẩm mỹ không kim loại đều là tuyển lựa hàng đầu cho chức năng ăn nhai lẫn vấn đề thẩm mỹ. 

Bọc răng sứ không kim loại có tốt không? 

So với bọc sứ kim loại thì bọc răng sứ không kim loại ra đời sau nhưng được các chuyên gia nha khoa nhận định cao và trở thành sự chọn lựa của khách hàng. Đây được xem là một khâu phát triển mới trong ngành thẩm mỹ địa chỉ nha khoa, mang lại cho bệnh nhân thêm nhiều lựa chọn để có được bộ răng đẹp nhất. 

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ. Đây là loại răng sứ thẩm mỹ được đúc bằng sườn sứ, bên ngoài cũng được phủ một lớp sứ cao cấp, không giống với răng sứ thẩm mỹ kim loại, bán kim loại, lõi được làm bằng kim loại hoặc có pha kim loại. 


Răng sứ không kim loại thường có khá nhiều màu sứ cho mọi người chọn. Nên ngay cả khi mọi người bọc 1 răng, bọc nhiều răng thì vẫn có khả năng lựa chọn màu sứ phù hợp, đồng màu với những loại răng khác. Không những thế, răng sứ không kim loại còn điều trị được những nhược điểm của các loại răng sứ thông thường khác: Màu sắc đẹp, sáng bóng, thoải mái và tự nhiên, không bị giả. Bọc răng toàn sứ các bạn sẽ không phải e ngại đến vấn đề bị đen viền nướu, đen cổ chân răng, đen lợi, nướu lợi không bị kích ứng, không bị đen khi có ánh đèn chiếu vào, khả năng chịu lực cực kỳ tốt, cảm giác ăn nhai cũng tốt, khả năng kháng khuẩn vượt trội hơn so với bọc sứ kim loại. 

>>> Bạn biết gì: bọc răng sứ có đau không, tham khảo các loại sứ.

Với chế độ chăm sóc răng sứ tốt thì có răng sứ tuổi thọ 15-25 năm, thậm chí là theo suốt quãng đời còn lại của mọi người. 

Để có được hàm răng đều đẹp bằng phương cách bọc răng không kim loại hoàn hảo này, hãy đến nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt uy tín có các bác sỹ răng miệng giỏi nhất khu vực Hồ Chí Minh tư vấn điều trị nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget