Các vấn đề cần lưu ý để bọc sứ hiệu quả

Theo các bác sỹ, để có một ca bọc sứ thành công phải dựa theo nhiều yếu tố cấu tạo thành. Tham khảo các vấn đề cần lưu ý dưới đây nếu bạn muốn bọc sứ thành công nhé. 

Thời điểm bọc sứ cho răng tốt nhất 

Bọc sứ răng là biện pháp cho phép bạn cải thiện những tiền sử bệnh khuyết điểm của hàm răng như: răng bị xỉn màu do kháng sinh, răng bị sứt mẻ, răng sai lệch, khấp khểnh,… cho phép phục hình lại giống như răng thật cả về chức năng cũng như màu sắc. Nhiều người lo âu khi bọc sứ cho răng sẽ cần phải mài cùi răng gây ảnh hưởng đến răng thật và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Nhưng với giải pháp bọc sứ cho răng mới, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về hiện tượng này. Các bạn có thể chắc chắn rằng trong suốt quy trình bọc răng sứ sẽ không cần phải chịu những tổn thương và gây ra đau đớn nào cũng như không gây tác động đến sức khỏe. 

Chọn loại răng sứ nào phù hợp nhất? 

Hiện nay, tại các trung tâm bọc răng sứ ở đâu tốt có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác biệt và địa chia thành 2 loại cơ bản là răng sứ kim loại và răng sứ thẩm mỹ không kim loại (răng toàn sứ):

– Răng sứ thẩm mỹ kim loại: được đúc bằng sườn kim loại và phủ sứ cao cấp ở bên ngoài. Loại răng sứ thẩm mỹ này có giá tiền khá cân đối, màu sắc tương đồng với màu răng thật nhưng do được đúc từ kim loại nên sau thời gian dài ở trong vòm miệng, viền răng thường bị đen bởi oxy hóa. 


– Răng sứ không kim loại: được làm hoàn toàn từ vật liệu sứ tự nhiên cao cấp. Loại răng này đem đến màu sắc như ý, độ bền cực cao, bảo đảm không ảnh hưởng tuyệt đối, không gây kích ứng cho người dùng và đặc biệt răng toàn sứ không gây đen viền răng như răng sứ thẩm mỹ kim loại. 

Khi đến các địa chỉ nha khoa, khách hàng sẽ được nha sỹ tư vấn bọc răng sứ có đau không và chi tiết nhiều vấn đề khác. Hãy căn cứ vào tình hình thực tế cũng như khả năng kinh tế của mình để chọn loại răng sứ cân đối nhất. 

Chế độ ăn uống sau khi bọc răng bằng sứ 

Vài ngày đầu sau bọc răng sứ thẩm mỹ, chức năng ăn nhai có thể kém đi nhưng sau đó sẽ khôi phục lại hoàn hảo, ăn nhai thoải mái như bình thường. Tuy nhiên, các y bác sĩ nha khoa khuyên các bạn nên tránh ăn đồ quá dai, cứng, quá nóng lạnh cũng như rất nhiều đường, rất nhiều axit để bảo vệ răng tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget