Những quan niệm “lạc hậu” khi niềng răng invisalign

Invisalign là 1 giải pháp hiệu quả thay thế cho mắc cài truyền thống, mang đến rất nhiều đặc điểm vượt trội rõ rệt cho khách hàng. Càng ngày bạn càng nghe nói nhiều về Invisalign. Thông tin về Invisalign ngày càng trở nên căn bản và dễ tìm hiểu. Nhưng, bên cạnh ấy, cũng xuất hiện rất nhiều những quan niệm sai lầm, mọi người cùng tìm hiểu nhé. 

Nhiều người bảo hiệu quả niềng răng Invisalign thường không tốt bằng mắc cài truyền thống. Nếu như chúng ta chỉnh nha bởi 1 y bác sĩ chỉnh nha có kinh nghiệm về Invisalign, kết quả sẽ vẫn tốt như với mắc cài truyền thống. 

Invisalign chẳng thể điều trị các vấn đề sai lệch răng nghiêm trọng 

Đó là trước đây chứ hiện tại kỹ thuật niềng răng invisalign đã được cải tiến rất nhiều, có thể đưa các khay Invisalign để mô phỏng điều trị cho nhiều bệnh nhân, kể cả nhiều vấn đề chen chúc nghiêm trọng, phải nhổ răng hoặc những vấn đề sai khớp cắn nặng nề. 

Khay niềng răng invisalign gây khó khăn khi phát âm 

Hầu như mọi người đều thoải mái khi niềng răng trong suốt. Một vài người có thể cảm thấy hơi gượng 1 chút, tuy nhiên sẽ tự hết trong vòng 1-2 ngày. Điều quan trọng là các bạn phải luôn sử dụng khay trong miệng giúp môi cũng như lưỡi khiến cho quen cùng với khay cũng như thích nghi nhanh chóng hơn. 


Nắn chỉnh răng bằng Invisalign tốn nhiều thời gian hơn so với mắc cài truyền thống 

Một vài vấn đề răng miệng sẽ được điều trị tuyệt diệu hơn khi mang khay Invisalign. Cùng với sự phát triển của phương pháp nguyên liệu cũng như chỉnh nha dịch vụ số, Invisalign ngày càng đem đến hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian sử dụng khay, tăng tốc độ chuyển dịch răng, giảm tối đa thời gian điều trị. 

>>> Tìm hiểu thêm tại nha khoa Đăng Lưu niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền, có niềng răng trả góp được không?

Cùng với tiến bộ của giải pháp khay nắn chỉnh răng Invisalign, thời gian đeo khay có thể được rút ngắn nhiều hơn nữa. Các khay có thể chỉ yêu cầu sử dụng trong vòng 1 tuần thay vì hai tuần như trước đây, giúp giảm thời gian chữa trị đáng kể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget