Xu hướng niềng răng invisalign được ưa chuộng năm 2019

Bạn có hàm răng lệch lạc? Bạn muốn niềng răng nhưng ngại người khác nhìn vào. Hãy thử ngay xu hướng niềng răng invisalign được ưa chuộng năm 2019 nhé. 

Niềng răng invisalign là một trong những biện pháp chỉnh nha phục vụ cho các trường hợp răng bị chệch, vẩu hàm, móm, thưa, khập khểnh hay răng mọc chen chúc. Mục đích của biện pháp này tương tự như các cách đeo niềng răng thời gian trước là chỉnh sửa răng về vị trí hi vọng, đạt được một hàm răng đều đặn, kết hợp, nâng cao hoàn mỹ răng của khuôn mặt. 


Song, khác hẳn với biện pháp niềng răng truyền thống, niềng răng invisalign không dùng dây cung, không dùng mắc cài. Thay vào đó, nhiều chiếc răng bị chệch khỏi hàm được nắn chỉnh bằng cách mang khay niềng trong suốt. Để tăng độ hiệu quả trong tiến trình điều trị chỉnh nha, các khay này được tính toán bằng phần mềm 3D chuyên dụng CAD-CAM dựa trên mô phỏng hàm theo thông số. 

Những đặc điểm niềng răng invisalign không thể không nhắc 

Invisalign có tính thẩm mỹ cao do các khay niềng thân thiện cũng như đa số trong suốt. Người mang khay Invisalign không có biểu lộ gì bất thường ở hàm răng. 

Khi không quan sát kĩ, cực khó cho người đối diện giúp nhận biết một người đang sử dụng khay niềng răng trong suốt Invisalign. Đây cũng được xem là đặc mức độ nổi bật nhất của phương thức chỉnh nha này. 

Đặc biệt khay niềng cùng với kích cỡ được tính toán xác thực và nguyên liệu thân thiện, không gây dị ứng, không khiến cho tổn thương các mô mềm, lợi, má. Nói cách khác, về Tổng thể Invisalign có độ an toàn rất cao. 


Invisalign thích hợp với nhiều trường hợp, rút ngắn thời gian đeo dụng cụ nắn chỉnh răng và giảm số lần phải tới nha sĩ thăm khám. Nhưng mọi người phải tham khảo niềng răng trong suốt giá bao nhiêu trước khi quyết định chọn, bởi chi phí niềng răng trong suốt cao hơn so với mắc cài.

Không chỉ được đánh giá cao về thẩm mỹ mà còn được phân tích là giải pháp chỉnh nha khiến cho cho những người cảm thấy thoải mái, dễ dàng nhất. Khay invisalign chính hãng được chế tạo đến từ nhựa nha khoa chuyên dụng, thiết kế vừa khít cùng răng, không ảnh hưởng tới răng và lợi nên không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. 

Bình thường, khoảng hai tuần khách hàng sẽ phải thay khay sử dụng niềng răng mới bạn sẽ cảm thấy răng hơi tức một chút do răng đang dần chuyển dịch sang vị trí mới. Tuy nhiên, cảm giác đau nhức này chỉ xuất hiện trong chốc lát rồi biến mất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget