Công nghệ niềng răng sứ được ưa chuộng trong năm 2019

Mỗi năm trôi qua, dịch vụ niềng răng nha khoa ngày càng cải tiến tốt hơn so sới trước đây. Trong số các loại khí cụ niềng răng, dự đoán khí cụ niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng nhất trong năm 2019. 

Cách thức hoạt động và đặc điểm của khí cụ niềng răng sứ 

Niềng răng bằng sứ là dạng hình thức chỉnh nha sử dụng khí cụ mắc cài làm bằng chất liệu sứ. Do được thiết kế bằng vật liệu sứ nên mắc cài này có màu sắc của sứ, tính thẩm mỹ cao tương đồng với màu của răng. 

Khí cụ niềng sứ cũng được thiết kế phổ biến giống như bất kỳ mẫu mắc cài nào khác về hình dạng, dây cung, thun buộc,… Kích cỡ của niềng sứ tương đối dày, có thể dày hơn so với mắc cài kim loại. 


Khí cụ mắc cài sứ cũng có hai dạng là niềng răng bằng sứ thường và mắc cài tự buộc. Sự phân chia này là dựa trên sự khác biệt về cấu tạo chủ yếu chính là chốt tự đóng cố định dây cung trong rãnh của mắc cài tự buộc. Còn mắc cài niềng răng sứ thường chỉ dùng tới dây thun giúp ổn định dây cung của mắc cài thường. 

Lưu ý khi niềng răng mắc cài sứ 

Khi có ý định niềng răng mắc cài sứ, khách hàng cần tìm kiếm địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín để mà thực hiện dịch vụ. Nha Khoa uy tín phải có đội ngũ bác sỹ chuyên về sử dụng niềng răng được đào tạo chuyên sâu cũng như tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm, am hiểu về răng, cấu trúc khung xương hàm và các giải pháp chỉnh nha niềng răng đến từ đơn giản tới phức tạp. 



Nha khoa niềng răng ở đâu tốt cần trang bị các máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ việc kiểm tra, điều trị của các bác sỹ. Hệ thống khay niềng cũng được đảm bảo là mẫu cao cấp, được bảo quản trong điều kiện vô trùng vô khuẩn, không gây tình trạng lây nhiễm chéo.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget