Đồng hành cùng trẻ trong suốt chặng đường niềng răng

Bạn quyết định sẽ niềng răng cho con mình, đó là một đầu tư đúng đắn cho tương lai con mình. Vì trẻ còn chưa đủ khả năng tự chăm sóc bản thân nên trong suốt chặng đường niềng răng, phụ huynh cần đồng hành, chăm sóc, hướng dẫn trẻ. 

Niềng răng là quy trình chỉnh sửa những hàm răng mọc lệch lạc theo 1 khuôn chỉnh hình sẵn trong 1 khoảng thời gian nhằm cho phép hàm răng trở nên đều đặn, se khít. Việc cho trẻ em chỉnh nha niềng răng giúp các em có được hàm răng chắc đẹp, đều đặn, tăng sự tự tin trong tiến trình trưởng thành. Song sử dụng niềng răng lại là 1 tiến trình quyết định tới sự bền vững của hàm răng. Khách hàng nên chọn cho trẻ địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, uy tín.

Chăm sóc trẻ niềng răng như thế nào? 

Trong 2 ngày đầu tiên sau niềng răng trẻ sẽ gặp những cơn đau, tuỳ theo nguy cơ chịu đựng của trẻ mà cơn đau có thể rầm rộ ít hay rất nhiều. Đọc tham khảo vật liệu niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ.

Trẻ cần được ăn những thức ăn mềm, khoảng thời gian này phụ huynh nên cho trẻ ăn các món cháo và để tránh cho trẻ có cảm giác chán, ngấy hãy đa dạng hoá thành phần qua các bữa ăn. 


Trong 2 ngày sau đó, những cơn đau khó chịu của trẻ đã dịu đi đáng kể, tuỳ theo độ đau mà trẻ thể hiện, các bạn có khả năng tiếp tục duy trì thực đơn của hai ngày đầu hoặc nấu cơm mềm cũng như say nhuyễn thực phẩm giúp ăn kèm cơm. Hãy tuỳ biến thực phẩm thường ngày của trẻ phù hợp với điều kiện nơi các bạn sinh sống và nhớ thức ăn phải mềm và nhỏ để tránh trẻ phải nhai nhiều. 

Với vấn đề vệ sinh răng miệng, phụ huynh hãy chỉ dạy con trẻ cách sử dụng chỉ nha khoa thay cho bàn chải cứng. Khi sử dụng khí cụ đeo niềng răng, việc vệ sinh răng miệng sẽ trở nên khó khăn hơn. Phụ huynh hướng dẫn cho trẻ cách làm sạch kẽ răng đơn giản mà lại không hề tổn hại tới răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget