Cần lưu ý gì khi phục hình răng giả cho răng cửa?

Khi răng cửa bị gãy, mất hoặc hư hỏng nặng, cấy ghép răng Implant cho răng cửa giả được xem là công nghệ kết quả để phục hình những chức năng vốn có của răng. Nhưng để răng giả có độ an toàn tuyệt đối cao, tuổi thọ lâu dài mong muốn như răng thật, chúng ta cần lưu ý một vài điều. 

Khách hàng cần lựa chọn hình thức trồng răng cửa phù hợp 

Nếu muốn có hiệu quả trồng răng giả như ý muốn, các bạn cần chú trọng lựa chọn hình thức trồng răng cho phù hợp với vấn đề răng miệng và khả năng tài chính của bản thân. Hiện tại, cầu răng sứ và cấy ghép Implant là 2 hình thức được phổ biến mà chuyên gia khuyên các khách hàng ứng dụng. 

+ Biện pháp làm cầu răng sứ: bác sĩ chỉ phụ hình được phần thân răng, còn phần chân răng không có, dựa vào 2 cái răng kế cận răng cửa đã mất để làm trụ nâng đỡ cầu răng sứ. Bởi vậy giải pháp này không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm khi mất răng. Ưu điểm của cầu răng sứ là giá tiền vừa phải và không tốn nhiều thời gian tiến hành. 


+ Cấy ghép Implant: Đây là hình thức trồng răng khá tân tiến. Công nghệ này không hề tác động đến những răng xung quanh cơ mà có thể phục hình răng 1 cách hoàn thiện. Răng sau khi trồng sẽ có độ bền, khả năng ăn nhai và vẻ bề ngoài giống như răng thật. Tuy nhiên chi phí cấy ghép implant khá cao, khách hàng cần tham khảo kỹ. 

Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, đáng tin cậy 

Trung tâm nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt được khách hàng tin tưởng là yếu tố quyết định sự thành công của ca trồng răng cửa. Khi chọn lựa phòng nha, khách hàng phải hướng dẫn một vài yếu tố sau: 

+ Chỉ lựa chọn các nơi nổi danh, có độ uy tín cao. 

+ Phòng nha nên nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng – những ai đã từng sử dụng giải pháp. 


+ Sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao, đặc biệt là về cấy ghép Implant do đây là một công nghệ rắc rối cần giỏi. 

+ Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tiên tiến và đảm bảo vệ sinh đạt chuẩn cho toàn bộ quá trình cấy ghép.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget