Cấy ghép Implant có khó lắm không?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng mất hiệu quả nhất hiện nay. Mặc dù vậy, không phải bất kì ca trồng răng implant nào cũng thực hiện được. Cấy ghép Implant có khó lắm không? 

Cấy ghép Implant là 1 công nghệ áp dụng cho những tình trạng khách hàng bị mất 1 răng hoặc mất nhiều răng. Khi bị mất răng, các răng xung quanh bị mất điểm tựa do đó sẽ mang trào lưu đổ về khoảng trống đã mất khiến cho cả hàm răng bị lệch lạc. Tệ hơn, chỗ khung xương hàm của răng mất sẽ nhanh chóng bị tiêu đi khiến cho khách hàng dần mất nguy cơ nhai và gương mặt bị biến đổi. 

Vì vậy lúc bị mất răng, khách hàng cần phải nhanh chóng trồng răng implant thay thế răng bị mất. 

Cấy ghép Implant có khó lắm không? 

Cấy ghép răng Implant nha khoa là công nghệ nha khoa ứng dụng trụ được làm nhờ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những cái răng đã mất. Trụ Implant mang chức năng như giá đỡ, trên Viện trụ Implant, trên Trung tâm này, y bác sĩ nha khoa sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Cấy ghép implant giúp hồi phục rất nhiều nhờ chân tới thân răng bằng cách cắm thẳng trụ implant vào trong khung xương hàm. 

Điều kiện để có thể cấy ghép implant là những người có sức khỏe tốt, mật độ tế bào xương đủ dày,… thì mới đủ điều kiện để tiến hành kỹ thuật cấy ghép implant hiệu quả cao được. 

Giải pháp cấy ghép răng Implant được các chuyên gia sẽ chống áp dụng cho những quý khách mắc những chứng bệnh về rối loạn thần kinh. 

Bên cạnh đó, giải pháp Implant cũng chống chỉ định thực hiện cho những người bị mắc những bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, thiểu năng tuyến yên hay tuyến tương thân. 

Các bước cấy ghép răng Implant bao gồm những bước căn bản sau: 

Công đoạn 1: Thực hiện trồng răng implant ở đâu tốt, chuyên gia tiến hành khám cho bệnh nhân để tìm ra được mức độ bệnh của hàm răng. Từ đó có những phác đồ giải thích cho bệnh hiểu về các bước thực hiện. 

Bước 2: bác sĩ chụp phim X-Quang biết vị trí nên cấy ghép. Chuyên gia cũng sẽ xác định được khách hàng có cần phải ghép xương, nâng xoang, ghép tế bào liên kết hoặc nướu hay không. Nếu có thì nên tiến hành trước lúc cắm implant. 

Thao tác 3: ghép implant. Bác sĩ sẽ phục hình răng sứ tức thì đối với bệnh nhân nếu như họ có đủ thể tích xương và mật độ phải chăng trong khoảng 48 giờ hoặc sẽ tiến hành phục hình sau khoảng 3-6 tháng (khi trụ implant đã tích hợp tuyệt đối vào tế bào xương hàm).

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget