Nhổ răng để cắm implant được tiến hành như thế nào?

Cấy ghép implant giúp cho khách hàng có răng giả như răng thật, bảo toàn chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng của khách hàng. Nhổ răng để cắm implant được tiến hành như thế nào? 

Hàm giả tháo lắp thường đem lại sự thoải mái tạo cảm giác lỏng lẻo, vướng víu trong miệng. Còn đối với giải pháp cầu răng sứ thì thường bắt buộc phải mài các răng kế cạnh. Hiện nay, Implant nha khoa có thể giảm thiểu mọi điểm yếu của các cách làm răng giả truyền thống mang lại hiệu quả cao như mong ước. 


Cấy ghép Implant là quá trình tiểu phẫu cấy ghép trụ Titanium vào trong xương hàm giúp thay thế cho chân răng thật đã bị mất. Khi những trụ này được tích hợp bám chắc vào xương hàm, chúng sẽ là chỗ dựa bền vững cho hàm giả hoặc cầu răng nhân tạo. 

Nhổ răng để cắm implant được tiến hành như thế nào? 

Để cấy ghép implant, điều kiện là bạn phải có mô nướu khỏe mạnh, đủ khung xương hàm để nâng đỡ Implant. Các bạn cần giữ cho các cấu trúc này được khỏe mạnh. Thông thường trước lúc đặt Implant, các nha sĩ sẽ khuyên khách hàng nên nhổ răng trước 3-4 tháng vì với lượng thời gian đấy, nướu của bạn đã phục hồi, khung xương hàm cũng chưa bị tiêu biến do đó việc cắm Implant sẽ dễ dàng thực hiện hơn. 


Thế nhưng đối với vị trí răng cửa, việc đặt Implant có thể thực hiện kết hợp với nhổ răng nếu răng không bị nhiễm trùng và tiêu xương hàm nhiều. 

Toàn bộ quá trình thăm khám, kiểm tra cho tới khi lên kế hoạch thực hiện cấy ghép răng Implant tại các cơ sở trồng răng implant ở đâu tốt đều ứng dụng phương pháp 3D tân tiến. Trong đấy, hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D có thể chụp lại toàn bộ cấu tạo xương hàm, vị trí răng đã nhổ một cách cụ thể nhất. Từ đấy bác sĩ tư vấn các vấn đề liên quan đến trồng răng một cách chuẩn xác, hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget