Những điều có lẽ bạn chưa biết về invislaign

Bạn đang có ý định niềng răng và muốn tìm hiểu nhiều hơn về niềng răng invisalign? Một số thông tin chia sẻ sau đây mong rằng sẽ hữu ích với bạn. 

Niềng răng không mắc cài invisalign là biện pháp niềng răng vô hình thông qua thiết bị là khay niềng trong suốt, được khiến bằng nguyên liệu nhựa chuyên dụng trong nha khoa, có tính đàn hồi cao, ôm sát lấy răng cũng như biến đổi lực xiết, đem răng chuyển dịch đến từ từ tới vị trí đều đặn trên cung hàm. 

Khi 1 khách hàng chọn lựa niềng răng trong suốt Invisalign, bác sĩ sẽ lấy thông tin dữ liệu tình trạng khách hàng và chế tác ra mẫu hàm phù hợp. Kế tiếp, khuôn mãu hàm được gửi ra nước ngoài để tạo ra 1 hệ thống khay niềng Invisalign vừa vặn với răng khách hàng, điều chỉnh từ từ vị trí răng của chúng ta về đúng như kế hoạch đã đề ra. 

Niềng răng invisalign có gây đau không? 

Cho dù các bạn chọn biện pháp niềng răng nào đi chăng nữ, sẽ có lúc cơn đau xuất hiện do lúc đó răng của các bạn đang dịch chuyển. Song so với niềng răng mắc cài thì niềng răng invisalign thoải mái hơn nhiều, không dùng khung niềng, dây thung nên hạn chế nhưng tổn thương xây xát đến mô nướu, đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. 

Những lợi ích chính của niềng răng invisalign 

Mặc dù cũng là khí cụ chỉnh nha nhưng đây là khí cụ chỉnh nha”kín đáo”. Khách hàng loại bỏ được sự ngại ngùng khi sử dụng khay niềng vì chúng trong suốt nên khá thẩm mỹ, ít bị ai để ý. Không giống như hệ thống khung niềng công kềnh thường gây kích ứng cho má hoặc miệng, sử dụng khay invisalign thì chúng ta có thể thuận lắp thuận lợi khi ăn uống và thực hiện việc vệ sinh răng miệng. 

Yếu tố nào để bạn chọn địa chỉ niềng răng invisalign tốt? 

Niềng răng invisalign là dịch vụ nha khoa phức tạp, cần cần phải được triển khai ở Trung tâm nha khoa uy tín, đáp ứng các tiêu chí sau: 

– Trang thiết bị và máy mọc tân tiến hỗ trợ niềng răng thuận lợi, nhanh chóng. 

– Đội ngũ bác sỹ tay nghề giỏi, chuyên gia giàu kinh nghiệm về niềng răng nha khoa. 

– Ứng dụng các dịch vụ tân tiến trên thế giới giúp nâng cao hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian điều trị. 

– Giá cả niềng răng không mắc cài invisalign hợp lý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget