Niềng răng trong suốt: loại nào phù hợp với bạn?

Có nhiều giải pháp niềng răng để khách hàng có được nụ cười đẹp. Với những ai muốn niềng răng nhưng không muốn đeo khí cụ mắc cài thì nên chuyển qua lựa chọn giải pháp niềng răng trong suốt. Vậy niềng răng trong suốt: loại nào phù hợp với bạn? 

Niềng răng trong suốt là giải pháp điều trị cho những vấn đề lệch lạc từ mức độ sai lệch nhẹ đến mức độ trung bình. Thay vì sử dụng khung và dây niềng thì phương pháp này sử dụng khay nhựa màu trong suốt để chỉnh răng. 

Niềng răng trong suốt: loại nào phù hợp với bạn? 

Với bất kỳ khí cụ niềng răng nào, yếu tố quan trọng là lựa chọn sao cho đúng nhu cầu, tình trạng và lối sống của chúng ta. Niềng răng trong suốt là 1 sự thay thế tuyệt vời cho niềng răng sứ truyền thống cũng như bác sĩ nha khoa chỉnh nha của các bạn sẽ giúp xác định liệu chúng có phải là phương pháp điều trị phù hợp với chúng ta hay không. 

Hiện nay có hai mẫu niềng răng không mắc cài là Invisalign và Clear Aligner. 

* Niềng răng invisalign không mắc cài 

Chuyên gia sẽ lấy dấu hàm của chúng ta cũng như gửi đến Trung tâm Invisalign của hãng Align Technology ở Mỹ. Bệnh viện Invisalgin mang phần mềm chỉnh nha Clincheck, loại hàm sẽ được quét cũng như chuyển thành loại 3D trên máy độ. Dựa vào nhiều phân tích dữ liệu trên đấy, các chuyên gia nha khoa sẽ mô phỏng kế hoạch điều trị dựa trên răng của các bạn, dựa vào đấy làm ra khay niềng. 

- Hãng Align Technology là nơi sản xuất Invisalign đã đưa ra mức phí khiến cho khay Invisalign ở Việt Nam ngang cùng các nước đang phát triển nên chi phí niềng răng invisalign không mắc cài sẽ cao. 

* Niềng răng Clear Aligner 

Các bước chế tạo cũng như lập kế hoạch niềng răng clear aligner không dựa trên phần mềm và được chế tác trực tiếp bằng tay bởi các kỹ thuật viên tại nha khoa. Giá thành niềng răng clear aligner sẽ rẻ hơn Invisalign nhưng độ chính xác không cao và thời gian thực hiện không nhanh bằng invisalign. Điểm chung của hai giải pháp này: 

- Trong suốt: Khi đem, người đối diện sẽ không phát hiện ra là các bạn đang ứng dụng khay niềng, chúng ta có thể tươi tắn, dễ chịu trong giao tiếp.


- Thoải mái: bạn sẽ không cảm thấy vướng víu khó chịu trong miệng như các giải pháp mắc cài truyền thống. 1- hai ngày đầu bạn sẽ thấy hơi khó khăn trong việc phát âm Nhưng nhiều ngày sau lưỡi đã khiến cho quen với khay niềng thì giọng nói của chúng ta sẽ trở lại bình thường. 

- Sự dịch chuyển răng đến từ đến từ cũng như chính xác, lực tác động nhẹ sau khi mỗi lần thay khay. 

- Các khay trong suốt này có khả năng tháo lắp tiện lợi giúp quý khách có khả năng tự do ăn uống, vệ sinh răng, sử dụng chỉ nha khoa nếu như cần thiết. 

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện niềng răng trong suốt, các trung tâm nha khoa có hình thức niềng răng trả góp, sẽ chia chi phí thành nhiều đợt thanh toán, bạn sẽ thuận tiện chuẩn bị tài chính hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget