Những yếu tố liên quan đến hiệu quả niềng răng invisalign

Phương pháp niềng răng Invisalign đã và đang tạo nên cơn sốt trong giới nha khoa vì công dụng vượt trội trong việc điều trị các tình trạng hàm răng mọc không đều mà không hề gây ra các bất tiện như các phương pháp niềng răng mắc cài. 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ hay còn gọi là niềng răng trong suốt đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngay cả khi bạn đang mang niềng. 

Việc ứng dụng các khay niềng trong suốt, cho phép răng có khả năng chuyển dịch về vị trí bạn hi vọng. Có khả năng nói đây là phương pháp lý tưởng cho những ai đang cần phải đối mặt vói các bệnh lý như răng hô, thưa, móm hoặc bị lệch lạc các khớp cắn. 


Tùy vào từng vấn đề cụ thể, mà bạn sẽ phải sử dụng nhiều hay ít khay niềng, trong thời gian điều trị trung bình từ 1 đến hai năm. Cứ sau khi hai tuần bạn sẽ thay khay tân tiến 1 lần, mỗi lần thay là một làn răng sẽ di chuyển một khoảng nhất định. 

Những yếu tố liên quan đến hiệu quả niềng răng invisalign 

- Chất lượng của nha khoa ảnh hưởng đến hiệu quả niềng răng invisalign: Khi bạn quyết định sử dụng niềng răng, bạn nên tìm hiểu kỹ về trung tâm nha khoa nơi bạn có ý định làm cho, bởi niềng răng invisalign có hoàn hảo không 1 phần tùy thuộc vào chất lượng nha khoa. 

Một trung tâm nha khoa có uy tín, tay nghề cao, cũng như được đầu tư trang bị đầy đủ cá trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ bảo đảm được quá trình chỉnh nha niềng răng diễn ra 1 cách thuận lợi, xác thực và đạt kết quả như bạn mong đợi. 


- Tay nghề chuyên môn của nha sĩ ảnh hưởng đến kết quả niềng răng invisalign 

Có thể nói đây là yếu tố quyết định của 1 ca niềng răng trong suốt có hiệu quả không. Bởi vì, khi thực hiện đeo niềng răng bởi chuyên gia có trình độ chuyên gia cao, có nhiều kinh nghiệm thì có thể phân tích 1 cách chuẩn xác tình trạng răng miệng của bạn và có thể kiểm soát cực hiệu quả các tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong suốt quá trình niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget