Cấy ghép trụ implant có lâu lắm không?

Bất cứ ai mất răng mà muốn phục hình răng bị mất thì implant là phương pháp hiệu quả mà chúng ta nên nghĩ tới đầu tiên. 

Trồng răng implant là việc ứng dụng chân răng nhân tạo bằng các trụ Titanium giúp thay thế cho chân răng thật bị mất răng. Trụ răng implant được làm từ titanium nguyên chất nên có độ thích hợp cao với môi trường khoan miệng vào hầu như không gây tổn hại gì cho sức khỏe răng miệng. Sau khi trụ răng implant được cấy vào xương, trụ implant có thể tích hợp và phù hợp với tế bào xương để tạo thành một kết cấu chắc chắn. 

Điều kiện áp dụng cấy ghép implant?

Răng implant sở hữu màu sắc và hình dáng giống hệt như răng thật, nếu nhìn bằng mắt thường thì khó có ai có thể phát hiện bạn làm răng giả. Độ an toàn của ca trồng răng implant sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe của chúng ta áp dụng, dưới đây là 1 số điều kiện cụ thể:

- Chỉ định cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên 

- Mật độ khung xương hàm hiệu quả, đủ khả năng kết hợp và nâng đỡ trụ implant trong thời điểm hiện đại.
- Sức khỏe ổn định, không mắc những bệnh lý như bệnh tim, máu khó đông, những bệnh về hệ thần kinh,… 

Cấy ghép trụ implant có lâu lắm không? 

Rất nhiều khách hàng sợ đau khi trồng răng implant và điều này làm cho họ ám ảnh đến mức không dám đến bệnh Viện. Thực tế, trong quy trình tiến hành cấy ghép, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ ở vùng cần cấy ghép, cảm giác đau đớn sẽ được giảm thiểu ở mức thấp nhất. 

Thực hiện cấy ghép implant bởi chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm và giỏi thì thời gian tiến hành nhanh, chỉ khoảng 10 đến 15 phút cho một trụ implant. Sau khi thực hiện phẫu thuật và hết thuốc tê, một số bệnh nhân sẽ gặp phải cảm giác ê buốt và chảy máu ít ở vùng cấy ghép.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget