Trồng răng implant – Yếu tố nào quyết định thành công?

Trồng răng implant là phương pháp làm răng giả cần phải thực hiện nghiêm ngặt từ các bước thăm khám răng miệng, chụp phim cấu trúc của răng, lên phác đồ điều trị, cấy trụ răng,... 

Mất răng chắc hẳn sẽ tạo ra nhiều thay đổi ảnh hưởng tới răng miệng. Các tác hại thường gặp như là làm lệch khớp cắn dẫn tới sức nhai sẽ giảm, mất răng gây khó khăn trong việc ăn uống, tiêu xương hàm ảnh hưởng nét mặt,… 

Khi nào trồng răng implant là hiệu quả nhất? 

Khi bị mất răng thì nên đi cấy ghép răng Implant sớm, tránh để kéo dài lâu ngày xương hàm tiêu biến nhiều thì thực hiện trồng răng sẽ khó khăn hơn. Mọi người nên trồng răng Implant ngay lúc nhổ răng để tránh tốn nhiều thời gian, chi phí vì chỉ thực hiện tiểu phẫu trong 1 lần. 

Trường hợp 2 là có thể đặt implant sau khi nhổ răng từ 1 đến 3 tháng nhằm mục đích giúp tế bào nướu và xương hàm lành hẳn tiện lợi chó việc cấy ghép nhiều implant nha khoa. 

Kết quả trồng răng implant dựa vào các tiêu chí nào ạ? 

Quy trình cấy ghép implant gồm nhiều công đoạn tiến hành như mở nướu, khoan trụ implant, đặt trụ implant,… 

Thời gian để có được một răng implant hoàn chỉnh phải xem xét dựa vào tình trạng, quy trình tiến hành cũng như tay nghề của chuyên gia nha khoa. 


Phương pháp trồng răng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đẩy nhanh thời gian trồng răng. Cấy ghép implant dù ra đời sau các kỹ thuật trồng răng truyền thống nhưng các kết quả mà nó mang đến cho người dùng thì không thua kém 

Ở bất kì một lĩnh vực nha khoa nào thì bác sĩ luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một vị y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện những thao tác cấy răng implant mau chóng, dứt khoát và chuẩn xác hơn. Bệnh nhân có thể yên tâm chờ đợi có răng giả mà không phải lo lắng bận tâm quá nhiều. 

Hiệu quả cấy ghép implant không chỉ dựa vào tay nghề của y bác sĩ mà còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc răng miệng của chính bệnh nhân. Sau khi cấy ghép xong, hãy ghi nhớ kỹ những chỉ dẫn dặn dò của bác sĩ về cách thức chăm sóc răng miệng để duy trì hiệu quả phục hình như ý muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget