Cấy ghép implant – Tiêu chí cần thiết để thực hiện

Khi răng bị mất thì lực nhai của răng cũng mất và ảnh hưởng ít nhiều đến các răng bên cạnh. Nếu không khắc phục sớm thì dễ xảy ra hiện tượng tụt nướu, tiêu xương hàm làm da chảy xệ, nhăn nheo, biến dạng hàm mặt. Để ngăn chặn tác hại xấu của việc mất răng gây ra, các bạn nên sớm trồng răng implant. 

Tiêu chí cần thiết để có thể cấy ghép implant 

Cấy ghép implant mang lại nhiều ích lợi nhưng tùy tình trạng và sức khỏe mỗi người mà xem xét có phù hợp không: 

- Độ tuổi phù hợp cấy ghép implant 

Chỉ được cấy ghép Implant khi đã đủ 18 tuổi trở lên. Bởi vì lúc này, hệ thống xương hàm ở người mất răng đã tăng trưởng ổn định, hoàn thiện cùng đủ điều kiện giúp thực hiện triển khai các tiểu phẫu xâm lấn tác động vào khung xương hàm. 

- Mật độ khung xương hàm 

Khi bị mất răng, khung xương hàm sẽ bị sẽ tiêu biến dần đi và gây ra hiện tượng tụt nướu làm vùng nướu không còn đầy đặn như trước nữa. Các răng còn lại có thiên hướng đổ nghiêng vào vùng nướu lõm làm xáo trộn răng. 


Trước khi cấy ghép implant, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng xương hàm của bệnh nhân. Ví như tế bào xương không đủ độ dày sẽ thực hiện cấy ghép thêm xương giúp Chất độn vùng nướu răng bị mất. Điều này giúp vùng nướu răng ổn định cùng có thể giữ chắc trụ Implant trong xương hàm. Ngoài ra, Chụp CT cùng với máy CT Scanner 3D Cone Beam tân tiến đánh giá tốt nhất vấn đề tiêu xương hàm Sau đó tương trợ rất nhiều cho việc chẩn đoán xác thực lượng xương hàm có phù hợp cho quá trình cấy ghép. 

- Sức khỏe răng miệng 

Trước lúc cấy ghép răng Implant, bạn sẽ được khám tổng quan tình trạng sức khỏe. Để cấy ghép implant thì bệnh nhân không bị mắc các bệnh mãn tĩnh như tim mạch, tiểu đường, chứng máu khó đông,… 

Cấy ghép răng Implant mang lại nhiều điểm nổi bật như sau: 

- Tính thẩm mỹ và chức năng nhai như răng thật 

Răng implant có màu sắc giống với răng thật, không bị đổi màu theo thời gian, tạo cho khách hàng nụ cười tự tin thoải mái. Đồng thời trồng răng giúp phục hồi chức năng phát âm và cải thiện khả năng ăn nhai của răng. 

- Răng implant cố định, không dễ bung sút rơi vỡ 

Khi sở hữu răng implant, bạn không phải mất công tháo ra vệ sinh thường xuyên như hàm giả tháo lắp, mà nó được trồng cố định chắc chắn như răng thật. 


- Độ thoải mái và an toàn 

Cấy ghép implant không cần mài răng kế cận như cầu răng sứ mà nó giúp bảo tồn các răng kế cận tối đa, khắc phục việc mất thêm răng. 

- Tuổi thọ cao 

Bởi vì sử dụng chất liệu bền bỉ, răng Implant có tuổi thọ lên tới 20 năm. đặc thù , Ví như quý khách dùng răng Implant cao cấp cùng sở hữu kỹ thuật chăm sóc răng miệng cách thức , tuổi thọ răng Implant có thể là lâu dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget