Tham khảo kiến thức cơ bản về răng sứ titan

Hiện nay thị trường răng sứ có nhiều chủng loại khác nhau gồm răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Tùy vào chất lượng của mỗi loại mà tổn phí cũng khác biệt. Ở bài này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn loại răng sứ titan – đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. 

Hiện nay nhiều người chọn bọc răng sứ titan để phục hình răng vì lẽ răng sứ titan có độ bền cao, giá cả phù hợp và giải quyết được tính thẩm mỹ. 

Đặc điểm và cấu tạo của răng sứ titan 

Răng sứ Titan gồm có phần sườn được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan (trong ấy Titan chiếm khoảng 3 – 6%) và bao bọc lớp vỏ bên ngoài làm bằng sứ. 

Loại răng sứ này khá không nguy hiểm và hoàn toàn không gây ra bất cứ sự dị ứng hay tổn hại gì đến sức khỏe. Răng sứ thẩm mỹ titan còn có thể chịu lực tốt, cho phép đảm bảo độ ăn nhai bình thường gần như răng thật. 


Do bản chất phần khung vẫn được làm từ kim loại nên khi có ánh sáng chiếu vào chúng ta sẽ có thể nhìn thấy bóng mờ đen của phần kim loại bên trong. Điều này không phù hợp với những đối tượng như ca sĩ, diễn viên, những người hay đứng trên ánh đèn sân khấu,… 

Cách chăm sóc răng sứ thẩm mỹ 

Để duy trì độ bền của răng sứ titan, quý khách hàng cần có kế hoạch chăm sóc răng sứ phù hợp: 

Thứ nhất là công đoạn vệ sinh răng miệng phải được triển khai kỹ lưỡng. Chải răng với bàn chải lông mềm ít nhất 2p. Bên cạnh đấy chỉ nha khoa là một công cụ giúp đỡ rất tốt giúp cải thiện sạch các mảng bám thức ăn còn sót trong kẽ chân răng. Kết hợp với nước súc miệng sẽ cho phép hàm răng của khách hàng luôn sạch sẽ, thơm tho. 


Thứ hai là chế độ ăn uống cũng vẫn được chú trọng. Cần tránh những loại đồ ăn có nhiều đường và tinh bột vì rất dễ gây sâu răng. Ngoài ra, những thực phẩm quá cứng có khả năng làm cho răng bị mẻ. 

Thứ ba, chúng ta nên đi khám răng định kì. Việc đi khám răng và cạo vôi sau mỗi 6 tháng /1 lần sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe răng miệng của khách hàng. Bác sĩ nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt theo dõi và chữa trị kịp thời nếu phát hiện có các vấn đề về răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget