Bọc răng sứ thẩm mỹ - Lợi ích ra sao?

Nếu răng quý khách đang tồn tại những khuyết điểm như răng sứt mẻ, thưa răng, răng sâu viêm tủy, mòn men răng hoặc răng nhiễm màu nặng,… thì bọc răng sứ đều có thể cải thiện được. Cách thức điều trị này mang đến cho mọi người hàm răng đều đẹp, trắng tự nhiên trong thời gian nhanh chóng. 

Tìm hiểu những mặt lợi khi bọc sứ thẩm mỹ 

Lợi ích của bọc răng sứ là tái tạo lại răng ban đầu, được chế tạo để giống y hệt hoặc đẹp hơn rất nhiều so với bản gốc. Thực hiện bọc sứ bằng cách nha sĩ sẽ mài đi một lớp men răng thật vừa đủ với tỉ lệ cho phép và sẽ chụp lên chiếc răng vừa mài đó một mão sứ ôm sát khít cùi răng, giống tương tự răng thật. 


Một số người sẽ cảm thấy nhạy cảm với nhiệt độ nóng, lạnh sau khi bọc răng. Tuy răng bọc sứ rất bền nhưng mọi người cũng nên hạn chế những thực phẩm quá cay nóng, hoặc quá lạnh, chú trọng vệ sinh răng miệng để bảo vệ không những răng sứ mà các răng khác luôn được khỏe mạnh. 

Các loại răng sứ phổ biến năm 2019 

Có hai nhóm răng sứ chính thường được dùng là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. 

Răng sứ kim loại 

Dựa vào chất liệu cấu tạo răng sứ thẩm mỹ kim loại được chia thành: 

- Răng sứ kim loại thường: Có cấu tạo lớp sườn là hợp kim của Ni-Cr hay Co-Cr và lớp ngoài phủ sứ. Đặc điểm vượt trội của loại răng sứ thẩm mỹ này chính là phí tổn khá rẻ, dễ thực hiện, khung sườn. Thế nhưng giá trị thẩm mỹ không cao, dễ dàng gây ra thâm đen viền nướu do lớp sườn bị oxy hóa trong môi trường miệng. 


- Răng sứ titan: Có khung sườn bằng hợp kim Titan, phần bọc ngoài bằng sứ. Lợi thế của răng sứ thẩm mỹ titan là độ bền cao, tuổi thọ trung bình từ 10 đến 15 năm nếu được chăm sóc thích hợp, khung cứng chắc và tương thích tốt, chi phí không quá đắt. Bởi lớp sườn  được làm bằng kim loại nên giá trị thẩm mỹ của răng sứ titan không cao, và cũng gây ra thâm đen viền nướu. Hiện có nhiều địa chỉ bọc sứ, nhưng để chọn được nơi bọc răng sứ ở đâu tốt nhất thì khách hàng cần tìm hiểu tham khảo kỹ.

Răng không kim loại 

Răng sứ không kim loại phổ biến nhất là răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, an toàn với sức khỏe và có khả năng tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget