Các bước niềng răng mắc cài mặt trong chuẩn quốc tế - khách hàng nên biết

Niềng răng mặt trong là một giải pháp nắn chỉnh răng bằng các khí cụ truyền thống như dây cung, mắc cài. Điểm khác biệt nhất chính là vị trí và thiết kế thông minh được đặt ở phía bên trong của. Nhờ thế mà người dùng không phải lo ngại nhiều tới thẩm mỹ trong quy trình sử dụng niềng và bảo đảm tiến tính nắn chỉnh răng như bình thường. 

Trước khi gắn khí cụ niềng răng, y bác sĩ đã tính toán kỹ lưỡng lực biến đổi cũng như thời gian chữa trị thích hợp. Bên cạnh ấy, phương pháp này nắn chỉnh răng cũng như khớp cắn dựa trên sự thích nghi của khung xương hàm nên răng dịch chuyển đến đâu, xương hàm cố định đến đấy. 

Thời gian niềng răng mặt trong lâu lắm không? 

So với các giải pháp khác, thời gian chỉnh nha thường dao động từ 2-3 năm nhưng niềng răng mặt trong chỉ mất của khách hàng khoảng 2 năm là hoàn thành. 

Các bước niềng răng mắc cài mặt trong chuẩn quốc tế - khách hàng nên biết 

Bước 1: thăm khám, chụp X-quang và đưa ra hướng chữa trị 

Đầu tiên, khách hàng sẽ được kiểm tra cũng như đánh giá lâm sàng bệnh lý răng miệng. Sau đó, y bác sĩ sẽ áp dụng chụp X-quang giúp phân tích vị trí răng khấp khểnh và hướng điều trị chỉnh nha tốt nhất cho người sử dụng. 

Công đoạn 2: vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm và thiết kế mắc cài 

Để đảm bảo răng được chỉnh sửa mau chóng và hiệu quả nhất, chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành lấy cao răng, làm sạch vùng khoang miệng. Sau đó, người sử dụng sẽ được lấy dấu dòng hàm bằng cách áp dụng khay silicone mềm. Nhờ vậy, bác sĩ nha khoa sẽ thiết kế khí cụ mắc cài cũng như dây cung phù hợp. 


Công đoạn 3: ổn định mắc cài, dây cung vào khoang miệng người sử dụng 

Chuyên gia nha khoa sẽ cho làm sạch khoang miệng bệnh nhân, gắn mắc cài, dây cung và tạo lực siết hợp lý theo đúng lộ trình. Nhờ vậy, răng của quý khách được chỉnh thích hợp không quá mạnh cũng không quá nhẹ. 

Khâu 4: hướng dẫn chăm sóc, đặt lịch hẹn tái khám phù hợp 

Trong thời gian đầu mới gắn mắc cài niềng răng mặt trong, bệnh nhân sẽ gặp một số khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng và sinh hoạt. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách thăm khám và lên lịch tái khám để điều chỉnh răng liên tục, rút ngắn thời gian niềng răng hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget