Niềng răng mắc cài sứ có đáng với giá tiền bệnh nhân bỏ ra?


Niềng răng bằng sứ thường bao gồm dây thun và mắc cài tương tự mắc cài inox, được gắn lên bề mặt răng. Nhưng so với kim loại thì màu sứ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa, thế nên có tính thẩm mỹ hơn, mang lại cho mọi người sự tự tin hơn. 

Chất liệu sứ sinh học đã qua kiểm định đạt chuẩn Y tế về độ thoải mái và an toàn, không hề đổi màu mắc cài nhựa hoặc composite. Trong giai đoạn chỉnh nha bằng sứ, khách hàng hãy nhớ vệ sinh răng miệng và mắc cài sạch sẽ để giữ màu sứ luôn trắng sáng.

Niềng răng mắc cài sứ có đáng với giá tiền bệnh nhân bỏ ra?

So với niềng răng bằng mắc cài inox, niềng sứ đắt hơn nhiều, chênh lệch có khi lên đến 15-20 triệu. Ngoài ra, ở các trung tâm nha khoa uy tín, số lượng người chọn lựa niềng răng mắc cài sứ vẫn rất đông. Vì những ưu điểm nổi bật mà niềng răng mắc cài sứ đem đến cho mọi người. Cụ thể:

- Xét về tính thẩm mỹ: Khí cụ niềng răng mắc cài sứ được làm toàn bộ từ hợp kim gốm cùng một vài chất liệu vô cơ sử dụng tính thẩm mỹ cao vì màu sắc đồng nhất với màu răng nên khó phát hiện nếu ở khoảng bí quyết xa trong khi đó chất liệu mắc cài inox dễ bắt gặp hơn, không có tính thẩm mỹ.

- Xét về đối tượng sử dụng: Ở một số tình trạng, mắc cài bằng inox không thích hợp với bạn bị dị ứng, kích ứng với các thành phần kim loại nên có thể gây hại cho bạn. Còn với mắc cài sứ, khi áp dụng mọi người hoàn toàn không cần phải lo nghĩ tới tình trạng dị ứng bởi chất liệu sứ lành tính, an toàn với cơ địa.


- Thoải mái trong thời gian niềng răng: Mắc cài niềng răng sứ ít góc cạnh, bề mặt trơn láng, phần nắp hình vòm làm hạn chế lực ma sát hơn mắc cài bằng inox nên không làm chấn thương nhẹ nướu và các mô mềm, thích hợp cả với những mọi người nhạy cảm.

>>> Khách hàng tham khảo thêm niềng răng cho trẻ em có hiệu quả cao không?

- Về vấn đề vệ sinh răng miệng: niềng răng mắc cài sứ có bề mặt trơn, không làm cản trở mặt nhai và cũng rất dễ trong việc vệ sinh răng miệng.

- Về độ bền: Độ bền của niềng sứ không thua kém mắc cài kim loại.

- Về hiệu quả niềng răng: Xét về hiệu quả niềng răng thì niềng răng bằng sứ hay mắc cài tự buộc đều có hiệu quả niềng răng cao, đặc trưng loại niềng sứ tự buộc có thể hỗ trợ rút ngắn quá trình niềng răng hơn rất nhiều so với mắc cài thường.

Từ những điểm trên ta có thể thấy niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ rất xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra. Nhất là đối với những người năng hoạt động, cần giao tiếp nhiều trong công việc và học tập thì niềng răng mắc cài sứ là sự tuyển lựa hàng đầu cho bệnh nhân.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget