Tìm hiểu khí cụ kim loại truyền thống

Mặc dù niềng răng được coi là kỹ thuật tối ưu nhất để nắn chỉnh răng thẳng hàng, nhưng nhiều người lại không thích dụng cụ niềng răng mắc cài inox truyền thống vì lý do thẩm mỹ. Tìm hiểu về khí cụ này xem thử nhé. 

Mắc cài bằng inox thường là loại mắc cài cơ bản với kết cấu mạnh có thể chịu được hầu hết các loại lực tương tác hàng ngày. Dây cao su sẽ có vai trò cố định và định hình các mắc cài trên răng. quá trình đầu khi mới sử dụng mắc cài các bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nói ngọng hay việc ăn và uống, vệ sinh răng miệng gặp đôi chút khó khăn. Ngoài ra những ngày sau đó bạn sẽ quen dần. 

Tìm hiểu khí cụ kim loại truyền thống 

Mắc cài bằng inox thường có giá thành rẻ nhất trong số các loại khí cụ niềng răng, với nhiều màu sắc phong phú nên thường được các bậc bố mẹ chọn lựa cho con em mình. Tuy nhiên khách hàng nên niềng răng kim loại ở các địa chỉ niềng răng ở đâu tốt mới mong có hiệu quả cao.

Mặc dù được đánh giá là rất thoải mái và đem lại lợi ích cao, nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể sắp đặt niềng răng mắc cài inox. Kĩ thuật này thường được quyết định cho các đối tượng: 

- Không bị dị ứng với kim loại: Kĩ thuật niềng răng này mang hệ thống mắc cài và dây cung được làm từ kim loại inox. Do vậy, chỉ được phép thực hiện cho những đối tượng không bị dị ứng với kim loại. 


- Các tình trạng sai khớp cắn do răng: niềng răng mắc cài kim loại đơn giản chỉ có thể ảnh hưởng đến vị trí của các răng trên cung hàm. Cho nên, kĩ thuật này chỉ được sử dụng cho những đối tượng bị sai khớp cắn do răng mọc lệch, bao gồm: hô răng, móm răng, răng hở kẽ, mọc khập khểnh… 

Hệ thống các mắc cài kim loại và dây chun sẽ tạo lực niềng răng thẩm mỹ ổn định, chỉnh sửa răng đạt tác dụng cao ngay cả trong trường hợp răng lệch lạc đa dạng, khớp cắn phức tạp. Với phương pháp này, các khuyết điểm như răng thưa, răng mọc lệch, khấp khểnh, răng hô móm... sẽ được phục hồi lợi ích, mọi người an tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng. 

Với niềng răng bằng mắc cài inox, bệnh nhân không phải e ngại về các sai lệch và yên tâm nhận được hiệu quả hài lòng sau khi kết thúc liệu trình. Hơn nữa, quá trình niềng răng thẩm mỹ sẽ được rút ngắn lại, nhất là khi sử dụng niềng răng cho trẻ em. Thêm vào đó, giá niềng răng kim loại thấp hơn các loại khác, giảm thiểu gánh nặng về tài chính cho khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget